คดีพลิก!‘แท็กซี่’ ยืนยันไม่ได้ช่วยตัวเอง แต่เป็นภูมิแพ้คันตามร่างกาย

คดีพลิก!‘แท็กซี่’ ยืนยันไม่ได้ช่วยตัวเอง แต่เป็นภูมิแพ้คันตามร่างกาย


จากกรณีที่ บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาว 19 วินาที จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Ploy Maneerat" โดยภายในคลิปปรากฏภาพชายขับแท็กซี่รายหนึ่ง กำลังพยายามใช้มือขวาช่วยตัวเอง เพื่อสำเร็จความใคร่ แม้ว่าแท็กซี่รายนี้จะอยู่ในขณะกำลังขับรถให้บริการ โดยไม่เกรงกลัวต่อสายตาผู้โดยสาร

ความคืบหน้าล่าสุด นายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก เปิดเผยผ่าน "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า จากคลิปคนขับรถแท็กซี่กระทำการอันควรขายหน้านั้น ได้ตรวจสอบจากศูนย์ประวัติ ทางทะเบียนและใบอนุญาตขับขี่ พบว่าเป็นรถคันหมายเลขทะเบียน มจ-5121 กรุงเทพฯ สีเขียวเหลือง จดทะเบียนเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2548 โดยสิ้นอายุภาษีวันที่ 1 มี.ค. 2559 มีนายวิชิต ภาษิตานนท์ เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ และเป็นผู้ขับขี่ตามที่ร้องเรียนจริง โดยมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์สาธารณะสิ้นอายุ 27 ธ.ค. 2561 แต่อย่างไรก็ตาม แท็กซี่รายนี้จะเข้ามารายงานตัว เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงในวันนี้ (16 ก.พ.) เวลา 20.00 น.

"ได้ติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่มาสอบสวนข้อเท็จจริงตามคำร้องเรียน ซึ่งแท็กซี่ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าตัวเองเป็นโรคภูมิแพ้ มีอาการคันตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณขาหนีบ พร้อมได้นำเอกสารใบรับรองแพทย์มาประกอบคำชี้แจง และยังเปิดให้ดูร่องรอยบริเวณขาหนีบและลำตัว จึงได้บันทึกถ้อยคำไว้เป็นหลักฐาน และกำชับให้เพิ่มความระมัดระวัง ไม่ให้แสดงท่าท่างที่สุ่มเสี่ยงแบบนี้อีกต่อไป" ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก ระบุ

ที่มาจาก>>
dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์