คดีพลิก!ชาวบ้านสะใจ ฟ้องสื่อยายวัย 70 สมควรโดนต่อยเพราะ ปากดี

คดีพลิก!ชาวบ้านสะใจ ฟ้องสื่อยายวัย 70 สมควรโดนต่อยเพราะ ปากดี


เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจและถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter แชร์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะชายหนุ่มคนหนึ่ง อ้างตนเป็นลูกผู้มีอิทธิพล ได้มาใช้บริการเรือข้ามฟากและเดินผ่านตู้จำหน่ายตั๋วโดยไม่เสียค่าบริหาร จากนั้นมีหญิงชราเดินตามไปเก็บค่าตั๋วโดยสาร เป็นเหตุให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

ก่อนที่หญิงชราจะถูกชายหนุ่มทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า และพยายามใช้ขวดน้ำเขวี้ยงใส่ด้วย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายวิทยา ดวงดี หรือตุ้ย

คดีพลิก!ชาวบ้านสะใจ ฟ้องสื่อยายวัย 70 สมควรโดนต่อยเพราะ ปากดี


ล่าสุด เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว นางสมศรี อุ่นสกุลสุข อายุ 70 ปี หญิงที่ถูกชายในคลิปทำร้ายร่างกาย ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ซึ่งยังคงมาขายตั๋วเรือตามปกติ โดยที่บริเวณดวงตาข้างซ้าย เบ้าตา ยังพบรอยเขียวช้ำและบวม รวมทั้งพบรอยข่วน และรอยถลอกตามแขนทั้ง 2 ข้าง

โดยนางสมศรี เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 6.00 น. ตอนนั้นตนนั่งขายตั๋วอยู่คนเดียว ก่อนถึงช่วงเกิดเหตุชายที่ปรากฏในคลิปก็มากับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งชายรายนี้เป็นหลานของเจ้าของเรือ ปกติจะไม่ซื้อตั๋วซึ่งตนก็ไม่เคยว่าอะไร แต่เพื่อนที่มาด้วยกัน จะหยุดเพื่อซื้อตั๋วตามปกติ แต่ชายรายนั้นก็บอกว่าไม่ต้องซื้อแล้วก็เดินไป ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร

 


คดีพลิก!ชาวบ้านสะใจ ฟ้องสื่อยายวัย 70 สมควรโดนต่อยเพราะ ปากดี


จากนั้นทั้งหมดก็เดินไปเพื่อขึ้นเรือตามปกติ แต่สักพักคนที่เก็บตั๋วเรือคงจะไปเก็บตั๋วพวกเขา จึงเกิดอาการไม่พอใจ จากนั้นก็ไล่ตีกัน จนมาถึงจุดขายตั๋วตรงที่ตนนั่งอยู่ ซึ่งตนเข้าไปรับเคราะห์เพราะตนพูดไปว่า "อย่าตีกันๆ" ชายรายนั้นก็พูดกลับมาว่า"มึงจะเอาไง" แล้วก็ต่อยเข้าที่ตนทันที ยืนยันว่าถามแค่นั้น ยังไม่ทันได้คุยหรือถามอะไรนอกเหนือจากนั้น อีกทั้งชายรายนี้ยังพยายามเอาขวดน้ำที่เป็นขวดแก้วปาใส่ตน โชคดีที่ตนหลบได้แต่ก็ยังโดนต่อยอีก เท่าที่จำได้ตนถูกชกประมาณ 2-3 หมัด แถมตอนท้ายชายรายนี้ได้เอาขวดสุราขาวตีให้แตกเป็นปากฉลาม พยายามจะเอามาแทงตนอีก แต่โชคดีเพื่อนเขาลากไปก่อน จากนั้นก็ขึ้นเรือไป

นางสมศรี ระบุว่า ตอนนั้นจำอะไรไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่าตอนโดนต่อยแทบจะสลบ รู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะนอกจากถูกชกแล้ว ยังถูกฉุดกระชากตามตัวด้วย ก่อนจะถูกชกซ้ำอีก ส่วนตัวกับชายรายนี้ตนไม่เคยไปโกรธแค้นอะไรมาก่อน แถมยังรู้จักกันอีกด้วย ตนยังเคยช่วยเขาด้วยประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นชายรายนี้เคยถูกคนไล่ทำร้ายมา ตนก็เข้าไปห้ามไว้ แต่ตอนนี้คิดเพียงว่ากรรมใครก่อก็ต้องรับผล อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้ไปแจ้งความที่ สน.ท่าเรือแล้ว จากนี้ก็จะมาขายตั๋วตรงนี้เหมือนเดิมเพราะไม่กลัว ถึงใครจะบอกให้ตนไม่ต้องมาขายแล้ว แต่ตนก็จะมา

ส่วนตัวอยากถามว่ามาทำร้ายตนทำไม เพราะตนไม่ได้ทำอะไรให้ และไม่ได้เป็นคนทวงเงิน เพราะปกติคนมาตีกัน ตนก็จะพูดห้ามแบบนี้ ใครเป็นลมหรือตกน้ำ ตนก็จะช่วยเสมอ ไม่ได้บอกว่าตนใจดีแต่รู้สึกว่า "เพื่อนมนุษย์ด้วยกันต้องช่วย"



คดีพลิก!ชาวบ้านสะใจ ฟ้องสื่อยายวัย 70 สมควรโดนต่อยเพราะ ปากดี


ขณะที่ทีมข่าวอัมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบางกระเจ้า เพื่อตามหาตัวนายตุ้ย ผู้ก่อเหตุ แต่กลับไม่พบตัวอย่างใด จึงได้สอบถามข้อมูลจาก นางจิ๊บ (นามสมมติ) ชาวบ้านในชุมชนเดียวกับนายตุ้ย โดยนางจิ๊บ เล่าว่า คงเป็นเพราะคนเก็บตัวนิสัยไม่ดี มีปัญหาที่ชาวบ้านไม่ชอบหลายอย่าง ทั้งการใช้ตั๋ววนมานานกว่า 30 ปี หรือไม่สามารถใช้เหรียญ 50 ที่แพนี้ได้ ทั้งบริการก็ไม่ดีทำให้คนแถวนี้ไม่ชอบ

นางจิ๊บยังบอกว่า เหตุที่ยังต้องใช้บริการอยู่เพราะไม่มีทางเลือกอื่น ส่วนข่าวที่มีอยู่ขณะนี้ ที่นางสมศรีถูกชกนั้น ส่วนตัวคิดว่ามันน้อยไป เพราะมีบางกรณีถ้าใครมาขึ้นเรือเป็นกลุ่ม ต้องรวมเงินกันจ่าย จะจ่ายเงินเป็นรายบุคคลไม่ได้ นางสมศรีจะตะโกนร้องตาม เหมือนเรียกวัวเรียกควาย ซึ่งนางจิ๊บกล่าวสั้นๆ ว่า "ก็ปากมันเป็นแบบนี้มันถึงได้โดน" ส่วนกรณีที่ระบุว่าชายรายนี้เป็นคนมีอิทธิพลนั้น ยืนยันว่าชายที่ก่อเหตุไม่ได้เป็นครอบครัวที่มีอิทธิพล อยู่อาศัยกันแบบพี่น้องทั้งหมด เพราะถ้ามีอิทธิพลจริงคงโดนหนักกว่านี้.


ชมคลิป
WWW
WW
V

Cr.tnews ,amarin

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์