คดีพลิก!! นศ.สาวโดดสะพานสาทร ไม่ได้ฆ่าตัวตาย เรือโยงขับผ่านช่วยชีวิตทัน เข้าพบตร.แล้ว

คดีพลิก!! นศ.สาวโดดสะพานสาทร ไม่ได้ฆ่าตัวตาย เรือโยงขับผ่านช่วยชีวิตทัน เข้าพบตร.แล้ว

จากกรณี นศ.สาว กระโดดสะพานสาทร จมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานชุดประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนกลางสะพานดังกล่าว ฝั่งขาออก มุ่งหน้าฝั่งธนบุรี พบรถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน อฬจ 238 กทม. โดยมีหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ สีน้ำเงินคาดแดงแขวนไว้ที่กระจกมองข้างขวาด้านหน้ารถ ท้ายรถมีการติดตั้งกล่องนิรภัยไว้

ห่างไปบริเวณพื้นทางเดินติดขอบที่กั้นราวสะพาน พบกระเป๋าหนังแบบผู้หญิง สีดำ เมื่อตรวจสอบภายใน พบเสื้อผ้าของผู้หญิง และกระเป๋าสตางค์ โดยมีบัตรนักศึกษาของสถาบัน วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ พร้อมระบุชื่อเจ้าของบัตร น.ส.ชุติมนฑน์ (สงวนนามสกุล) นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 1 แผนกพาณิชยกรรม นอกจากนี้ยังพบรองเท้าหนังส้นสูงแบบรัดส้นสีดำ และพวงมาลัยวางไว้ใกล้กันอีกด้วย โดยไม่พบหญิงสาวเจ้าของบัตรและทรัพย์สินดังกล่าวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบเห็นว่านักศึกษาสาวรายนี้จอดรถบนกลางสะพาน จากนั้นปีนข้ามไปที่ริมขอบสะพาน พร้อมทั้งวางพวงมาลัยและสัมภาระไว้ที่พื้น ก่อนกระโดดลงไปทันที โดยหญิงสาวรายนี้เมื่อลงไปในแม่น้ำแล้วขึ้นมาโผล่ใกล้ฝั่งท่าน้ำสาทร จนมีชาวบ้านที่กำลังนั่งตกปลาอยู่บริเวณนั้นได้โยนห่วงยางเพื่อช่วยเหลือ แต่หญิงสาวรายนี้ไม่ยอมรับ ก่อนจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว เบื้องต้นชุดประดาน้ำไม่สามารถลงค้นหาหญิงสาวผู้สูญหายได้เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน อีกทั้งมีกระแสน้ำไหลเชี่ยวจะทำให้เกิดอันตรายได้ ขณะนี้ยังไม่ระบุแรงจูงใจในการกระโดดน้ำรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างประสานญาติผู้หญิงรายนี้มาทำการสอบสวน รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ท.แดนชัย เปิดเผยกรณีดังกล่าวว่ายืนยันกรณีรับแจ้งเหตุหญิงกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า กรณีดังกล่าวหญิงสาวไม่ได้เสียชีวิต เนื่องจากหลังจากที่กระโดดลงไปในแม่น้ำแล้ว ขณะกำลังจะจมน้ำ ปรากฏมีเรือโยงขับผ่านมาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ก่อนจะพาไปขึ้นฝั่งย่านพระประแดง จากนั้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้เดินทางมาที่ สน.ปากคลองสาน เพื่อให้ปากคำและรับทรัพย์สินที่วางทิ้งไว้บนสะพานกลับคืนไป ซึ่งเบื้องต้นหญิงสาวอ้างว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากความเมา ไม่ได้มีความคิดจะฆ่าตัวตายแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์