ข้าราชการสาวใหญ่เฮง โดนตื้อซื้อลอตเตอรี่ถูกตรงเผงรางวัลที่ 1

ข้าราชการสาวใหญ่เฮง โดนตื้อซื้อลอตเตอรี่ถูกตรงเผงรางวัลที่ 1

เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ (1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานเข้ามาว่า ได้มีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 อย่างไม่คาดฝัน จำนวน 1 คู่ เป็นเงิน 4,000,000 บาท สร้างความฮือฮาให้ญาติพี่น้องและเพื่อนพ้อง รวมทั้งคนใกล้ชิดเป็นอย่างยิ่ง

โดยผู้โชคดีรายนี้เป็นสาวใหญ่ชื่อย่อว่า "ส" อายุ 40 กว่าปี มีอาชีพรับราชการสังกัดหน่วยงานหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ปัจจุบันสมรสมีครอบครัวแล้ว นิสัยดี เป็นที่รักใคร่ของเพื่อน ๆ และคนใกล้ชิด

ทั้งนี้แหล่งข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านั้นช่วงเที่ยงวันเดียวกันนี้เอง สาวใหญ่พร้อมเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดได้ไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ปากซอยหน้าสำนักงาน ระหว่างนั้นเองมีชายแก่นิรนาม ผมขาว สวมเสื้อผ้าค่อนข้างเก่าเดินเข้ามาขายลอตเตอรี่ ทีแรกไม่มีใครสนใจ แต่ชายแก่พยายามตื้อ สาวใหญ่ จึงช่วยซื้อลอตเตอรี่ไว้ 1 คู่ จากนั้นก็รับประทานก๋วยเตี๋ยวต่อจนหมดโดยไม่สนใจอะไรและไม่เคยคาดหวังว่าจะถูกรางวัลแต่อย่างใดด้วย

กระทั่งช่วงเย็น สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ประกาศผลรางวัลที่ 1 คือหมายเลข 222518 เลขท้าย 2 ตัว 79 และเลขท้าย 3 ตัวหมุน 4 ครั้ง

ได้แก่ 135 199 295 711 สาวใหญ่ผู้โชคดีก็ยังไม่รู้เรื่อง เพราะไม่ได้สนใจ จนเพื่อนสนิทอาสานำล็อตเตอรี่ที่ซื้อจากชายแก่ไปตรวจรางวัลให้ ปรากฎว่าถูกตรงเผงรางวัลที่ 1 รับเงินถึง 4,000,000 บาท เจ้าตัวถึงกับอึ้ง เพราะไม่คาดฝันมาก่อน พลิกชีวิตกลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วพริบตา สร้างความดีใจให้กับทุกคน

มีรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มีงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้าไปในบ้านของสาวใหญ่ผู้โชคดีรายนี้

สร้างความตกใจให้กับทุกคนในครอบครัว เดชะบุญไม่มีใครเป็นอันตราย ต้องแจ้งหน่วยกู้ภัยมาดำเนินการจับไปปล่อยคืนสู่ป่า เคยมีคนทักว่าจะโชคดี เจ้าตัวได้แต่ยิ้มแย้มไม่ได้คาดหวังอะไรเป็นพิเศษ

สำหรับสาวใหญ่รายนี้อุปนิสัยดี ขยันหมั่นเพียร ยึดมั่นในศีลธรรม ชอบทำบุญ ตักบาตร ถวายสังฆทานพระสงฆ์ และยามว่างก็มักไปถือศีล นั่งวิปัสสนากรรมฐาน อยู่บ่อยครั้งด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์