ข่าวดี!! รพ.ศิริราชฯ ยายเวลารับกระปุกออมสินอุปกรณ์ทรงงาน เช็ครายละเอียด..

ข่าวดี!! รพ.ศิริราชฯ ยายเวลารับกระปุกออมสินอุปกรณ์ทรงงาน เช็ครายละเอียด..

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ (SiPH) แจ้งว่า โรงพยาบาลได้ขยายเวลาในการออมเงินเพื่อแลกรับกระปุกที่ระลึกสัญลักษณ์อุปกรณ์ทรงงาน 3 แบบ ในโครงการ "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" จากเดิมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. 2560 ไปเป็นเริ่มวันที่ 3 ส.ค. 2560

สำหรับวันที่ 3 ส.ค. จะเปิดรับเงินออม ตั้งแต่เวลา 8.00 - 16.00 น. ที่ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ บริเวณอาคารศูนย์วิจัยการแพทย์ศิริราช (SiMR) ชั้น 1 โดยประชาชนทั่วไปสามารถนำกระปุกส่วนตัวที่ออมเงินจนเต็ม 3 กระปุกมาร่วมบริจาคและรับกระปุกที่ระลึกได้โดยต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนมาเพื่อลงทะเบียน และรับกระปุกที่ระลึกฯ ทั้ง 3 แบบ เฉพาะในวันที่ 3 ส.ค. เพียงวันเดียว โดยท่านที่เคยลงทะเบียนร่วมกิจกรรมวันที่ 27 ก.ค. ไว้แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมกิจกรรม หรืออยู่ต่างจังหวัด ทางโรงพยาบาลได้เพิ่มช่องทางออนไลน์ ผ่านทาง www.savingforgiving.com ตั้งแต่เวลา 8.00-16.00 น.เท่านั้น มีวิธีการลงทะเบียนดังต่อไปนี้

1. ถ่ายรูปคู่กับกระปุกของท่านที่ออมจนเต็มแล้ว ทั้ง 3 กระปุก (จำนวน 1 ภาพ) พร้อมเขียน #ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ

2. โอนเงินออมจากกระปุกทั้ง 3 ของคุณ (1กระปุก / 1 สลิป) เข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศิริราช (กระแสรายวัน) ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ"
เลขที่บัญชี 016-304552-5

3. ถ่ายภาพสลิปที่ท่านโอนเงินทุกสลิป (ถ่ายรวม 3 สลิป ใน 1 ภาพ)

4. ลงทะเบียนที่ www.savingforgiving.comอัพโหลดภาพคุณกับกระปุก

3 กระปุกและภาพสลิปโอนเงิน และกรอกรายละเอียดให้ครบ SiPH จะจัดส่งกระปุกทั้ง 3 แบบให้ตามที่อยู่ที่แจ้ง (1คน/ 3 กระปุก ไม่ซ้ำแบบ)

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค.จนถึง 20 ต.ค.ประชาชนทั่วไปสามารถนำกระปุกพร้อมเงินออมมาบริจาคเพื่อรับกระปุกสัญลักษณ์ทรงงานได้ทีละแบบตามช่วงวันที่กำหนดดังนี้

• วิทยุสื่อสาร รับได้ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค.- 20 ส.ค.
• กล้องถ่ายรูป รับได้ตั้งแต่ 21 ส.ค.- 20 ก.ย.
• รถตรวจการ รับได้ตั้งแต่ 21 ก.ย.- 20 ต.ค.

ขณะที่ช่องทางบริจาคเงินออม มี 3 ช่องทาง คือ

1. บูธกิจกรรม ชั้น 2 โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

2. กิจกรรมโรดโชว์ ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมโครงการ ดังนี้ Central Festival Eastville วันที่ 5 ส.ค. / Siam Paragon วันที่ 19 ส.ค. / Siam Paragon วันที่ 26 ส.ค./ Zpell วันที่ 2 ก.ย. / The Emquartier วันที่ 17 ก.ย. / Siam Paragon วันที่ 23 ก.ย. / Central Plaza Westgate วันที่ 14 ต.ค.

3. ร่วมกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ www.savingforgiving.com

อนึ่งทางโครงการฯจะไม่มีการเปิดจำหน่ายกระปุกสัญลักษณ์ทรงงานทั้ง 3 แบบ ผ่านบุคคลร้านค้า หรือช่องทางใด ๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ต้องการร่วมกิจกรรม "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" ต้องเข้าร่วมตามช่องทางดังกล่าวข้างต้น เท่านั้น

หมายเหตุ : สำหรับประชาชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมโครงการในวันที่ 3 ส.ค. ที่ SiPH ขอความร่วมมือให้ทุกท่านใช้บริการขนส่งสาธารณะ ตามแต่สะดวกเพื่อลดความแออัดของการจราจรโดยรอบโรงพยาบาล และSiPH ขอสงวนที่จอดรถไว้เพื่อผู้ป่วยเท่านั้น

อ่านข้อมูลและรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.savingforgiving.comหรือ โทร. 1474


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์