ข่าวดี! ค่ายมือถือเปิดให้ใช้ฟรีไวไฟทั่วไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่

ข่าวดี! ค่ายมือถือเปิดให้ใช้ฟรีไวไฟทั่วไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่

ข่าวดี! ค่ายมือถือเปิดให้ใช้ฟรีไวไฟทั่วไทย คืนความสุขให้แก่ประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกรณีที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดโครงการ "ยิ้มทั่วไทย ไปกับ Free-WiFi 31 ธันวาคม-4 มกราคม" เพื่อคืนความสุขให้แก่ประชาชนในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ทางเอไอเอสจึงได้ให้ลูกค้าใช้งานฟรีไวไฟ ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.-4 ม.ค. ได้ เพียงกด *199*5# แล้วโทรออก โดยระบบจะส่งข้อความสั้น (เอสเอ็มเอส) ยูสเซอร์เนมและพาสเวิร์ดเข้าใช้มาให้ จากนั้นก็สามารถใช้งานได้ฟรี 24 ชั่วโมง/ครั้ง ในบริเวณพื้นที่ทั่วไทย 

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจภูมิภาค-กรุงเทพฯและปริมณฑล บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคขานรับนโยบาย  ให้คนไทยทุกคนได้ใช้ไวไฟฟรี นาน 15 วัน นับจากวันที่ลงทะเบียน เริ่มรับสิทธิประโยชน์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2557-4 มกราคม 2558


นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไปสายงานบริการบรอดแบนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
 
ทางกลุ่มทรูฯได้เข้าร่วมโครงการ "ยิ้มทั่วไทย ฟรี ไวไฟ ทั่วประเทศ" มีจุดเชื่อมต่อครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 100,000 จุด ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2557-4 มกราคม 2558 โดยลูกค้าทรูรับสิทธิใช้งานฟรี ไม่จำกัดชั่วโมงตลอด 5 วัน สำหรับประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวรับสิทธิใช้งานฟรี 15 นาทีต่อวัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์