ข่มขืนสาว!! ทิ้งกลางทุ่งนา แท็กซี่สุดหื่นอีก-ทำร้ายเหยื่อน่วม!!

ข่มขืนสาว!! ทิ้งกลางทุ่งนา แท็กซี่สุดหื่นอีก-ทำร้ายเหยื่อน่วม!!

วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมเกียรติ ศรีสังวาล รอง สว.สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพลเมืองดีว่า พบหญิงสาวชาวต่างชาติถูกข่มขืนที่ บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 8 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แล้วได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เบื้องต้น ทราบว่า เป็นหญิงสาวชาวบราซิล อายุ ประมาณ 23 ปี โดยสภาพถูกทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการพูดคุยกับผู้เสียหายรายนี้ โดยให้การว่า ตนเองได้นั่งเครื่องบินมาจากเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา 10.30 น. แล้วมาลงที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 13.30 น. จากนั้นก็เดินทางเข้าไปที่โรงแรมแอร์พอร์ท เรียกแท็กซี่ สีเหลืองคาดเขียวให้มาส่งที่ ซอยทองหล่อ

ขณะนั้นยังสามารถติดต่อกับเพื่อนชาวต่างชาติทางไลน์ที่รออยู่ที่ซอยทองหล่อได้ พอนั่งรถแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อเพื่อนได้อีกเลย ซึ่งแท็กซี่ได้พาขับอ้อมออกมาทางชานเมือง จ.นครปฐม เข้าสู่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จนกระทั่งเลยเข้าเขต มาถึง กลางทุ่งนา ที่บริเวณ หมู่ 8 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จากนั้นคนขับได้จอดรถ แล้วก็พยายามลวนลามปลุกปล้ำ ซึ่งตนก็พยายามขัดขืน จึงถูกทำร้ายร่างกายด้วยการถูกทุบตีอย่างหนัก จนกระทั่งตนหมดแรงและถูกคนร้ายลงมือกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นก็มาทิ้งตนที่จุดเกิดเหตุเป็นทุ่งนา แล้วหลบหนีไป ก่อนจะมีชาวบ้านมาพบ แล้วพามาแจ้งความที่ สภ.ทุ่งคอก นำตัวส่ง รพ.

ล่าสุด พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก. ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้เดินทางมาพร้อม พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก. พ.ต.อ.สุเทพ ไพบูลย์ผล ผกก. สภ.สองพี่น้อง และ เจ้าหน้าที่วิทยาการสุพรรณบุรี มาที่ รพ. เพื่อเข้าทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้จะได้ทำการสเก็ตช์ภาพคนร้าย พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวแท็กซี่หื่นรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

โดยล่าสุดมีรายงานว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์