ขำ!!! พ่อค้ายาบ้าเจ้าสำอาง ขอทาเเป้งเสริมหล่อก่อนให้ จนท. ตรวจค้น(มีคลิป)

ขำ!!! พ่อค้ายาบ้าเจ้าสำอาง ขอทาเเป้งเสริมหล่อก่อนให้ จนท. ตรวจค้น(มีคลิป)

วันนี้ 19 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ร่วมกับทหารรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดบึงกาฬ และฝ่ายปกครองอำเภอเมืองบึงกาฬ เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 36 หมู่ 2 บ.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ หลังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า มีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติด

โดยในห้วงสงกรานต์ที่ผ่านมามีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าออกบ้านหลังดังกล่าวจนเป็นที่น่ารำคาญของชาวบ้านใกล้เคียง เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบนายบุญถม คำปัญโน อายุ 28 ปี อยู่ภายในบ้านมีท่าทางคล้ายคนพึ่งตื่นนอน สะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่ต้องบอกให้รีบไปเปิดประตูห้อง แต่เจ้าตัวกลับเดินวนไปวนมาภายในห้องและเดินมาที่โต๊ะเครื่องแป้งหยิบเอาแป้งฝุ่นเทใส่มือแล้วท่าหน้าส่องกระจกดูความเรียบร้อยของร่างกาย ก่อนที่จะเปิดประตูห้องให้กับเจ้าหน้าที่

ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน 186 เม็ด กัญชาแห้ง น้ำหนัก 20 กรัม อาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก และลูกกระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 6 นัด จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองบึงกาฬ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


ชมคลิป
WWW
WW
V

Cr.workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์