ขับมอเตอร์ไซค์ปาดหน้า ยัวะ หวิดตะลุมบอน (ชมคลิป)

ขับมอเตอร์ไซค์ปาดหน้า ยัวะ หวิดตะลุมบอน (ชมคลิป)

วันที่ 25 ม.ค. 58  ร.ต.ท.ศิริชัย  สีนิล ร้อยเวร  สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง
 
ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนพร้อมมีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่  โค้งโรงเรียนสตรีอ่างทอง ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมระงับเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง

    

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนดา เวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน กกท 82 อ่างทอง

พลิกค่ำพังเสียหายอยู่ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1รายทราบชื่อต่อมาว่านาย สมประสงค์ หาสะศรี อายุ38 ปี ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยอ่างทองนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อทำการรักษาตัว และมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนยื่นโต้เถียงถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ 

    

ด้านรถจักยานยนต์คู่กรณีเป็นฮอนด้าเวฟสีเทา ไม่ติดป้ายแผ่นทะเบียน

ขับขี่โดยนายไพทูลย์  ยาบุญ อายุ 30 ปี หรือ ต่ายป่าโมก ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีอาการโวยวายพูดว่าหาเรื่องพร้อมข่มขู่ ว่าเพิ่งออกมาจากคุกไม่กลัวใครพร้อมจะมีเรื่องกับญาติๆคู่กรณี  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนนายไพทูลย์  ได้พยายามห้ามปรามนายไพทูลย์  แต่ไม่ยอมฟังได้ตะโกนท้าทายกันอย่างต่อเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามแยกออกจากกัน  


ส่วนทางญาตินายสมประสงค์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ นั้นก็ไม่หวั่นเกรงจึงได้เกิดการเผชิญหน้าและโต้เถียงเรื่องการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

โดยต่างฝ่ายไม่ยอมกันจนเกิดบันดาลโทสะแล้ว ญาติของนายสมประสงค์ ปล่อยมัดตรงเข้าที่ปลายคางนายไพทูลย์  จนล้มลงไปกลิ้งอยู่กับพื้น และได้เกิดการตะลุมบอนชกต่อยกันนัว จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้ามปรามและแยกกันก่อนที่เรื่องจะบานปลายออกไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ประสบอุบัติเหตุและผู้ที่ก่อเหตุชกต่อยทะเลาะวิวาท นำตัวไปสงบสติอารมณ์ก่อนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์