ของที่ระลึกเกลี้ยงต้องสั่งจอง เสื้อเหลืองพรึ่บฉลองสิริราชฯ

ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่เมืองทองธานี ประชาชนยังคงเดินทางมาชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีกันอย่างคับคั่ง ยิ่งบ่ายยิ่งหนาแน่น โดยประชาชนส่วนใหญ่ร่วมใจกันสวมเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และให้ความสนใจในทุกกิจกรรมทั้งส่วนแสดงพระราชประวัติและส่วนแสดงพระราชกรณียกิจ และส่วนใหญ่ได้ใช้กล้องดิจิตอลและกล้องมือถือบันทึกภาพภายในห้องจัดแสดง ซึ่งแต่ละห้องได้จัดให้เดินชมงานโดยวนเป็นทางเดียวห้ามสวนกลับ สำหรับในส่วนการแสดงวีดีทัศน์ของแต่ละห้อง ได้รับความสนใจจากประชาชนต่อแถวยาวเพื่อรอการเข้าชม

เมื่อเวลา 15.00 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเป็นประธานงานปิดโครงการพูดเพื่อชาติ ปีที่ 2 ในหัวข้อ ตามรอยพ่อขออยู่อย่างพอเพียง พร้อมประทานรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดทอล์คโชว์ ซึ่งเป็นโครงการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและตระหนักถึงแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดทางเข้า-ออก เป็นคนละทางอย่างชัดเจนและมีการตรวจอาวุธและกระเป๋าก่อนเข้าชมนิทรรศการแต่ละอาคาร โดยประชาชนจะต้องเข้าแถวเพื่อรับการตรวจอาวุธก่อนเข้าชมนิทรรศการ ทั้งนี้ ร้านขายของที่ระลึกที่เกี่ยวกับงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งนอกจากเสื้อเหลืองแล้ว ยังมีนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงและมูลนิธิต่างๆ จำหน่ายจำนวนมาก ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากประชาชนอย่างเนืองแน่นจนต้องใช้วิธีให้สั่งจองสินค้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์