ขยะสังคม!!! สาวโพสต์ประจานไอ้หนุ่มนั่งทำอุบาทแบบนี้บนรถตู้!!(มีคลิป)

ขยะสังคม!!! สาวโพสต์ประจานไอ้หนุ่มนั่งทำอุบาทแบบนี้บนรถตู้!!(มีคลิป)


กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์กับคลิปจากเฟซบุ๊ค คลิปเด็ด คลิปดัง ได้มีการแชร์ออกมา เป็นคลิปจากผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งโพสต์ประจานชายหนุ่มที่พยายามช่วยตัวเองบนรถตู้โดยสาร โดยหญิงสาวรายนี้ถ่ายคลิปไว้พร้อมทั้งโวยวายให้ชายคนดังกล่าวหยุดการกระทำโรคจิต แต่กลับไม่ได้ผล สุดท้ายจึงตะโกนบอกคนขับ ทางคนขับจึงจอดรถตรงป้อมตำรวจข้างทาง ให้ตำรวจจับกุมชายคนนี้

"เตือนภัย หนุ่มหื่นโชว์ #ช่วยตัวเอง" บนรถตู้ (29 ก.ย. 58) โพสต์ว่า "...คลิปหลักฐานที่ส่งให้ตำรวจไป เป็นเหตุการณ์ส่วนหนึ่ง ตอนมันกำลังช่วยตัวเอง (ไม่ถ่ายให้เห็นไอ้นั่นนะ อุบาต) คือตอนที่เราโพสตัสตอนแรกมันแค่นั่งเบียดเฉยๆ ก่อนหน้านี้มันไปเบียดผู้หญิงอีกคนนึง พอผู้หญิงคนนั้นลงไปมันก็เขยิบมาเบียดเรา สักพักมือแม่งอยู่ไม่สุข จะมาจับตรงขาอ่อน เราก็ร้อง เฮ้ย! แล้วดันแขนมันออก จ้องหน้าแบบเอาเรื่องมัน มันก็ยอมกระเถิบออกไปนิดนึง

สักพักรถใกล้สุดสายละ มันงัดหนอนน้อยออกมาเฉยเลย(เหตุการณ์ตามในคลิป เราพูดดังอยู่นะ แต่ทำไมไม่มีคนหันมามอง ผู้โดยสารในรถมีแต่ผู้หญิง) ไหนๆจะลงรถแล้ว เลยถ่ายคลิปแม่งงงง ถ่ายเสร็จรถจอดพอดี คนทยอยลงกัน เราเลยตะโกนบอกคนขับ "พี่คะ ไอ้นี่มันโรคจิตค่ะ"(หลักฐานพร้อม ฮึ! มึงไม่รอดค่ะ) พี่คนขับเลยรีบลงไปหาตำรวจตรงป้อมข้างทาง......คือพี่คนขับทำไรไม่ถูกหรืออะไร ทำไมไม่มาเอาตัวมันไปก่อนคะ ปล่อยให้เหลือมันอยู่กับหนูแค่สองคนบนรถ

ผู้โดยสารคนอื่นก็ได้แต่ยืนมอง ไอ้โรคจิตนี่ก็จะหนีลงจากรถสิคะ เราก็เลยกระชากคอเสื้อมันไว้ "มึงจะไปไหน!!" มันดิ้น พูดแอะๆๆไรไม่รู้(เป็นใบ้ ไม่รู้ฟังรู้เรื่องรึเปล่า) รอตำรวจเดินมาเลยปล่อยให้ตำรวจจัดการต่อ พี่ผู้หญิงคนนึงที่นั่งมาในรถตู้คันเดียวกันเดินมาหาเรา บอกว่า "พี่ได้ยินน้องพูดนะ แต่นึกว่าเป็นแฟนกัน ทะเลาะกันอยู่"(ถึงว่าไม่มีใครหันมาสนใจ....คือพี่ดูหน้าหนูกับหน้ามันด้วยค่ะ!!) พอไปโรงพักโดนตำรวจน่วมเลยค่าา กระทืบ เตะ ช็อตไฟฟ้า แฟ้มฟาดหัว (เป็นวิธีการสอบสวนของตำรวจ) เรามีเรียน ก็เลยยกข้อหาให้ทางตำรวจตั้งเอง จบ..."




กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V



ขอบคุณที่มา ::: :facebook :: คลิปเด็ด คลิปดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์