ขมคอเลย!! เพื่อนบ้านพฤติกรรมประหลาดแขวนถุง อะไร นับร้อยนาน 10 ปี!!? เปิดแล้วต้องน้ำตาไหล

ขมคอเลย!! เพื่อนบ้านพฤติกรรมประหลาดแขวนถุง  อะไร นับร้อยนาน 10 ปี!!? เปิดแล้วต้องน้ำตาไหล

หนุ่มสุดทน! แฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน นำถุง "อึหมา" แขวนเต็มหน้าบ้าน ซ้ำทุกเช้าออกมารดน้ำใส่ ส่งกลิ่นเหม็นชวนอาเจียนมากว่า 10 ปี เผยคนในชุมชนสุขภาพกาย-ใจแย่ วอนหน่วยงานช่วยด่วน!!
 
เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.58 บนโลกออนไลน์เกิดประเด็นชวนชาวเน็ตอึ้งกันอีกแล้ว เมื่อคุณ "สมาชิกหมายเลข 2388962" สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้เผยแพร่เรื่องราวผ่านกระทู้ชื่อ "ลัทธิบูชาขี้หมา" โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนพงษ์เพชร แจ้งวัฒนะ 14 กรุงเทพฯ พร้อมแชร์รูปภาพบ้านหลังดังกล่าว

โดยเจ้าของกระทู้ได้เปิดเผยเรื่องราว ว่า  มีบ้านหลังหนึ่งในชุมชนพงษ์เพชร แจ้งวัฒนะ 14 กรุงเทพฯ นำขี้หมาใส่ถุงแล้วเอามาแขวนไว้หน้าบ้าน ตอนเช้าๆเจ้าของบ้านจะออกมารดน้ำใส่ เพื่อให้มีกลิ่นเหม็น ซึ่งตอนนี้คนในชุมชนมีสุขภาพแย่จากกลิ่นเหม็นของขี้หมา โดยได้ทำการแจ้งเขตฟ้องศาลไปแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหารมาจัดการ ก็ถูกเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวด่ากลับไป จึงอยากรบกวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยจัดการด้วย  ข้อความทั้งหมดระบุว่า 

"ในชุมชนพงษ์เพชร แจ้งวัฒนะ14  กรุงเทพฯ  มีอยู่บ้านหนึ่ง ไม่รู้โรคจิตหรืออย่างไร เอาขี้หมาใส่ถุง แล้วเอามาแขวนไว้หน้าบ้าน ตอนเช้าๆจะออกมารดน้ำ เพื่อให้มีกลิ่นเหม็นครับ ตอนนี้คนในชุมชนมีสุขภาพแย่ครับ ได้กลิ่นเหม็นของขี้หมาครับ ได้ทำการแจ้งเขตฟ้องศาลไปแล้ว ทหารมาก็ถูกด่ากลับไป ไม่เห็นมีใครทำอะไรได้ รบกวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยจัดการทีครับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งกับคนในชุมชนครับ ขอบคุณครับ"

ทั้งนี้หลังจากที่เจ้าของกระทู้เผยแพร่เรื่องราวในโลกโซเชียล ก็ได้มีชาวเน็ตซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก รวมถึงบางส่วนก็ได้แชร์ประสบการณ์ตรงจากคนในพื้นที่อีกด้วย ว่าบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมอย่างที่เจ้าของกระทู้เล่ามาจริงๆ

อาทิ คุณ "สมาชิกหมายเลข 2390636" กล่าวว่า "สมัครมาเพื่อตอบกระทู้นี้โดยเฉพาะเลยครับ เพราะอึดอัดมานานแล้วจริงๆ เป็นสิบๆปี  จริงๆแล้วบ้านผมอยู่เยื้องถัดจากบ้านข้างๆที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านมัน วันดีคืนดีเวลาลมดีอากาศดีผ่านมา มันพัดพากลิ่นขี้มาด้วย บอกตรงๆเสียบรรยากาศมาก คือทำอะไรมันไม่ได้จริงๆนะ เขตฯ/กทม/สาธารณสุข มาปัดกวาดแล้ว แต่มันก็ยังเอาขี้มาแขวนอีก และอย่างล่าสุดทหารมา เพราะมีคนร้องเรียนว่าเหม็นมาก อยากให้เอาออก ทหารเค้าก็พูดดีๆนะ แต่มันมาโวยวายบอกว่าตัวเองปลูกต้นไม้ประดับบ้าน (และแขวนถุงแบบนี้) เพื่อกันขโมย เวลาใครผ่านไปมาก็จะบอกว่านี่คือ "เชื้อจุลินทรีย์" จุลินทรีย์ห่_อะไร ขี้ชัดๆ  จริงๆเบื้องลึกยังมีการฟ้องร้องด้วย ซึ่งบ้านข้างๆที่ติดกันกับบ้านขี้และบ้านตรงข้าม เคยเป็นพันธมิตรร่วมกันฟ้องร้อง ตอนนั้นผมยังเด็ก รู้สึกได้ยินว่าฝ่ายข้างบ้านแพ้ เพราะสาเหตุไม่ไปฟังคำตัดสินของศาล แต่ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ถามมาได้ครับ"

หรือคุณ "One Day Trip" กล่าวว่า "ใช่บ้านที่อยุ่ตรงหัวโค้งรึเปล่าค่ะ เมื่อก่อนป้าเราอยุ่แถวนั้น เวลาไปทุกครั้งจะผ่านบ้านนี้ตลอด คือเป็นแบบนี้มานานมาแล้ว 10 กว่าปีได้ค่ะ"

รวมทั้งคุณ "Sweet Broken Hearted Machine" ที่เล่าว่า "บ้านผมอยู่โครงการด้านในของบ้านหลังนี้เองครับ ในหมู่บ้านถ้าใครไม่ได้ใช้รถ ก็จะใช้บริการมอเตอร์ไซต์รับจ้าง คนที่อยู่โครงการด้านในใครจะใช้บริการมอเตอร์ไซต์รับจ้าง จะต้องเดินผ่านบ้านหลังนี้ (ซึ่งเป็นหลังหัวมุม) เพื่อเรียกมอเตอร์ไซต์รับจ้างกลางซอย เช้าวันนึงเดินไปเรียกมอเตอร์ไซต์ ป้าแกรดน้ำเปียกออกมาด้านนอก ผมก็เดินหลบไปอีกทางกลัวน้ำกระเด็นใส่ เดินปิดจมูกด้วย ป้าแกเดินออกมาพอดี เห็นผมที่เดินปิดจมูกคงไม่พอใจ เลยพูดใส่ผมว่า "วันหลังไปหาที่ปิดจมูกมาใส่ซะเลยสิ" ผมก็ไม่ตอบโต้นะครับ เพราะอ้าปากพูดกลิ่นมาแน่นอน +กลัวแกคลั่งใส่ด้วยครับ เลยรีบเดินต่อไป"

อย่างไรก็ตามผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนนี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งชาวเน็ตรายอื่นๆ โดยทุกคนต่างเห็นใจและเข้าใจผู้ที่ต้องอาศัยอยู่ในบริเวณนั้น เนื่องจากอาจกระทบทั้งสุขภาพกายและจิตใจ จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งจัดการปัญหาดังกล่าวอย่างจริงจังด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์