ขนหัวลุก!!วิญญาณสิงหลาน ร่ำไห้ช่วยตามร่าง?

ขนหัวลุก!!วิญญาณสิงหลาน ร่ำไห้ช่วยตามร่าง?

จากกรณี นางพิมพ์พรรณ พูลทวีป อายุ 58 ปี คนหาหน่อไม้ได้สูญหายเข้าไปในป่าไผ่ ติดค่ายหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา และได้มีการประสานขอกำลังสนับสนุนกว่า 50 นาย จากทหารเรือ ตำรวจ หน่วยกู้ภัยฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและประชาชนในพื้นที่ ตลอดทั้งคืนในพื้นที่ป่ารกทึกกว่า 100 ไร่ ก็ยังไม่พบ และได้มีการค้นหาอย่างต่อเนื่องตลอดมา

ขนหัวลุก!!วิญญาณสิงหลาน ร่ำไห้ช่วยตามร่าง?

โดยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากทีมกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ที่ออกค้นหาว่า ขณะนี้พบศพของ นางพิมพ์พรรณ อายุ 58 ปี ที่สูญหายแล้ว ลึกเข้าในป่ารกทึบมีป่าไผ่ล้อมรอบ ประมาณ 300 เมตร ในสภาพนอนคว่ำหน้า ใกล้กัน พบมีดปลายแหลม ตรวจสอบตามรางกาย พบร่องรอยการถูกกัดเป็นรอยเขี้ยวอยู่บริเวณข้อเท้าซ้าย คาดว่าถูกงูมีพิษกัด จนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ขนหัวลุก!!วิญญาณสิงหลาน ร่ำไห้ช่วยตามร่าง?

สำหรับการสูญหายไปของตายในครั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนที่เข้าไปหาหน่อไม้ด้วยกันทราบว่า ตนพร้อมนางพิมพ์พรรณ และพวก รวม 5 คน ได้พากันเข้ามาหาหน่อไม้ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 5 ก.ย. จนถึงเวลา 11.00 น. จึงได้พากันเดินทางกลับออกจากป่า ขณะถึงกลางทางนางพิมพรรณ บอกว่าลืมถุงหน่อไม้ไว้ในป่า จึงขอย้อนกลับเข้าไปเอาเพียงลำพัง ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและระดมกำลังออกค้นหาจนพบศพ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการพลัดหลงทางและถูกงูกัดจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตก็เป็นได้
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้น ได้เกิดเหตุการณ์ชวนขนลุกด้วยในป่าแห่งนี้ เมื่อวิญญาณของ นางพิมพ์พรรณ ที่สูญหายได้เข้าสิงร่าง น.ส.วันวิสา อายุ 32 ปี หลานสาว ร่ำไห้วิงวอนให้ญาติช่วยกันออกตามหาร่างของตนเองในป่า ที่เสียชีวิตแล้ว แต่ไม่สามารถบอกจุดตำแหน่งได้ เนื่องจากถูกดวงวิญญาณเจ้าป่าเจ้าเขา สะกดวิญญาณไม่ให้บอก บังตาทั้งตน และผู้อื่นไม่ให้มองเห็น ทำเอาบรรดาญาติและผู้มาร่วมค้นหา ขนหัวลุกไปตามๆ กัน ซึ่งทางญาติและทหารเรือจำนวนหนึ่ง ได้พยายามออกค้นหาแต่ยังไม่พบ

ต่อมา วิญญาณ นางพิมพ์พรรณ ได้บอกให้ทางญาติ ไปนิมนต์ พระอาจารย์ บุญส่ง จันทิโม (หลวงปู่อี๊ด) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดเทพประสาทเตาถ่าน มาทำพิธีเปิดป่า ขอขมากรรมต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าป่าเจ้าเขา ที่คุ้มครองดูแลผืนป่าแห่งนี้ โดยมีเหล่าบรรดาญาติ และเพื่อนพ้อง ต่างมาร่วมอธิษฐานจิตขอสิ่งศักดิ์เปิดทางให้พบร่าง ซึ่งการค้นหาคงยังดำเนินต่อไป มีกำลังพลทหาร สอ.รฝ. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และชาวบ้านกว่า 100 คน
 
 กระทั่งเวลา 13.30 น. พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อม ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี และชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังทำพิธีเปิดป่า ดวงวิญญาณที่สิงร่าง ได้พาไปค้นหาจนเจอร่างของตัวเอง เป็นศพอยู่ในสภาพขึ้นอืด ชันสูตรพลิกศพพบ ธาตุไฟแตกซ่าน และข้อเท้าซ้ายมีรอยเขี้ยวงูฉก 2 เขี้ยว อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบขวาหลุดห่างศพ 7 เมตร และถุงใส่หน่อไม้วางห่างศพ 50 เมตร ลักษณะคล้ายคนวิ่งหนีตาย อยู่ในดงต้นหนามแดง ห่างจุดทำพิธีเพียง 300 เมตร เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรยัง รพ.หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด
 
 ด้าน นายพิษณุ เพ็งวิสัย อายุ 49 ปี หลานชาย เปิดเผยว่า ตนพร้อมกับ น.ส.วันวิสา ที่ถูกวิญญาณน้าเข้าสิง ได้อยู่ที่บ้านพักในจังหวัดสระบุรี รอฟังข่าวจากทางพื้นที่อยู่ กระทั่ง ช่วงเวลา 16.00 น.เมื่อวานนี้ วิญญาณก็ได้มาเข้าหลาน ทำเอาทุกคนต่างพากันตกใจ กับเหตุการณ์อย่างมาก โดยมาร้องขอให้ทุกคนรีบลงมาที่สัตหีบ เพื่อช่วยกันตามหาร่างจนพบ เบื้องต้น ทางญาติจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดต่อไป
 
 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องชวนขนหัวลุกของชาวบ้านอย่างมาก หลังมีการค้นหาจุดพบศพหลายครั้งแต่ไม่พบ ทำเอาทุกคนเชื่อว่า ในผืนป่าแห่งนี้มีสิ่งลี้ลับปกปักรักษาอยู่จริง พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกัน คงไม่มีใครกล้าเข้ามาหาของป่าอีกแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์