ขนหัวลุก!วิญญาณสาวโผล่หน้ารถกู้ภัยฯ

ขนหัวลุก!วิญญาณสาวโผล่หน้ารถกู้ภัยฯ

เชื่อวิญญาณคนตายจากอุบัติเหตุรถชนกัน อาสากู้ภัยหนุ่มถึงกับขนหัวลุก ถ่ายภาพเล่นหลังเลิกงานเลี้ยงที่ลานจอดรถ กลับถ่ายติดวิญญาณหญิงสาวเดินผ่านชวนขวัญผวา เจ้าตัวยันไม่ได้มีการตกแต่งรูป

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ทางอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างบิบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
 
ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพงานเลี้ยงเพื่อนอาสาด้วยกัน แต่กลับพบเรื่องชวนพิศวงขนหัวลุก เมื่อถ่ายติดรูปของวิญญาณหญิงสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รีบไปตรวจสอบ จากการสอบถามนายเพิ่มพล ทับ อาสาสมัคกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าของภาพ กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางมาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์กับบรรดาอาสาสมัครของมูลนิธิ ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกได้เดินมาที่ลานจอดรถยนต์ พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรถยนต์ที่จอดเรียงรายกันอยู่หลายคัน โดยตอนแรกไม่ได้เอะใจถ่ายดูผิวเผิน แต่พอสังเกตูดีดี ปรากฏว่า มีอยู่ภาพหนึ่งเห็นกลุ่มควันสีขาวอยู่ที่บริเวณหน้ารถ มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับผู้หญิงที่กำลังเดินผ่านรถกู้ภัยฯ จึงรีบนำภาพในมือถือ และจากกล้องถ่ายรูปมาเปรียบเทียบกันในมุมเดียวกัน ซึ่งกล้องถ่ายภาพไม่ปรากฏแต่อย่างใด


จากการสอบถาม เพื่อนอาสาสมัครกู้ภัยสังกัดเดียวกัน

เชื่อว่า ภาพดังกล่าวน่าจะเป็นวิญญานของหญิงสาวที่ตายไปแล้วจากอุบัติเหตุรถชนตาย โดยเจ้าของโทรศัพท์ยืนยันต์ว่า ไม่ได้ใช้แอพพลิเคชั่นแต่งภาพแต่อย่างใด และลองถ่ายภาพจากโทรศัพท์ที่เดิมเวลานั้นก็ปกติ ไม่มีภาพลักษณะดังกล่าวอีก ทำให้เพื่อนและผู้ที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ทั้งนี้ขอยืนยันว่าไม่ได้แต่งภาพแต่อย่างใด.


ขนหัวลุก!วิญญาณสาวโผล่หน้ารถกู้ภัยฯ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์