ขนหัวลุกภาพถ่ายติดวิญญาณกลางงานศพ

ขนหัวลุกภาพถ่ายติดวิญญาณกลางงานศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเฟซบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า Arunya Tai ได้โพสต์ภาพถ่ายติดวิญญาณในงานสวดพระอภิธรรมศพของ นายมานพ มั่นคง อายุ 30 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก–วัดโบสถ์ ต.มะขามสูง อ.เมืองพิษณุโลก 


โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือ ขณะเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง กำลังนำเงินสินไหมทดแทนมามอบให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ภายในศาลาวัดกระบังมังคลาราม ต.มะขามสูง จากการสังเกตในภาพถ่ายบริเวณด้านริมซ้ายมือของโลงศพจะเห็นภาพลักษณะเป็นผู้ชายผมสั้น สวมใส่เสื้อกีฬาสีกรมท่า เป็นภาพเลือนๆ ยืนรวมอยู่ในกลุ่มของเจ้าหน้าที่บริษัทประกัน

ทั้งนี้่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังบรรดาเพื่อนๆของผู้เสียชีวิต ต่างแสดงความคิดเห็นตรงกันหลังจากได้เห็นภาพว่า ชายนิรนามที่ยืนอยู่ในรูปมีใบหน้าคล้ายกับ นายมานพ และเสื้อที่สวมใส่อยู่ก็เป็นเสื้อกีฬาที่มีใส่กันเฉพาะในกลุ่มเพื่อนๆเท่านั้น เพราะช่วงคืนที่ผ่านมาภายในงานสวดพระอภิธรรมศพนั้น 

อีกทั้งกลุ่มเพื่อนๆที่ไปร่วมงานก็ไม่มีใครที่ใส่เสื้อกีฬาลักษณะดังกล่าว โดยก่อนที่นายมานพจะเสียชีวิต ได้เดินทางมาดูฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ และได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางกลับที่พัก จึงเชื่อว่าภาพที่ถ่ายติดบุคคลลึกลับนี้ น่าจะเป็นภาพวิญญาณของ นายมานพ ที่มีความห่วงภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน เลยมาปรากฏกายให้เห็นในภาพถ่าย ซึ่งหลังจากภาพนี้แพร่ภาพออกไป ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์