ขนหัวลุกทั้งงาน!! ‘น้องเคลียร์’มาหา วอนยุติแพร่คลิป เตรียมแจ้งจับแฟนหนุ่ม (คลิป)

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ น้องเคลียร์ อายุ 18 ปี สาวกระโดดสะพานพระราม 8 ขณะ ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก เมื่อ 2 ม.ค.2561 ที่ผ่านมาจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้มีการค้นห้องพักผู้ตาย พบสิ่งของ รวมทั้งถุงยางอนามัยที่ผ่านการใช้แล้วอยู่ภายในถุงซิปล็อค

วันนี้(8ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่ วัดบัวขวัญพระอารามหลวง ซึ่งเป็นงานพิธีฌาปนกิจศพ น้องเคลียร์ ซึ่งภายในงานมีญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

หลังขึ้นวางดอกไม้จันทน์ ญาติได้เคลื่อนหีบศพน้องไปที่หน้าเตาเผา หลังจากนั้นจึงเริ่มพิธีเผาจริง โดยระหว่างนั้น นางกาญจนา สุขุมวาท ยายของน้องเคลียร์ ก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ซึ่งมีญาติๆร่วมส่งดวงวิญญาณน้องเคลียร์เป็นครั้งสุดท้าย

ทีมข่าวได้สอบถาม นายศตคุณ ทิมา น้าของน้องเคลียร์ ซึ่งเป็นผู้เข้าไปร่วมตรวจสอบห้องพักของน้องเคลียร์ เพื่อเก็บสิ่งของต่างๆ ภายในห้อง เปิดเผยว่า หลังมีข่าวออกมาเรื่องพบถุงยางที่ใช้แล้วภายในห้องนั้น ส่วนตัวยืนยันว่าตนไม่ทราบ และไม่เห็น ซึ่งวันที่เข้าไปค้นสิ่งของพร้อมเจ้าหน้าที่ มีเพียงญาติ 2 คนเท่านั้น ยืนยันทางญาติไม่ได้ให้ข้อมูลเรื่องนี้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามหากพบถุงยางอนามัยจริง ญาติอาจมีการแจ้งความเอาผิดได้ หากหลังจากนี้ผู้เป็นแฟนหนุ่มของน้องเคลียร์ ไม่เข้ามาพูดคุยกับญาติ และไม่มาขอขมา ครอบครัวจะแจ้งความเอาผิดถึงที่สุด เนื่องจากว่าขณะนี้ทางครอบครัวมีข้อมูล ที่มั่นใจว่าผู้ใดคือแฟนหนุ่มของน้อง ก่อนหน้านี้มีการนัดหมายกันหลายครั้งว่าจะเข้ามาขอขมา แต่ทางแฟนหนุ่มก็มีการบ่ายเบี่ยง และผิดนัดมาตลอด ตนยืนยันเจตนาของทางญาติ เพียงแค่เข้ามายกมือขอขมา ไหว้น้องเคลียร์ แค่นั้นก็พอ หากแฟนหนุ่มไม่เห็นคำพูดของทางญาติๆไม่มีค่า ตนก็จะเอาผิด กับคำพูดที่ชายคนดังกล่าวพูดกับน้องเคลียร์

ด้านนางกาญจนา สุขุมวาท ยายของน้องเคลียร์ หลังจากที่เผาศพหลานสาวแล้ว ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนได้พูดกับหลานสาว เป็นครั้งสุดท้ายว่า อะไรที่ไม่ดี สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ขอให้อโหสิกรรม ทุกคนในครอบครัวยังอยู่ในสภาวะเสียใจ เพราะน้องเป็นเด็กดี อาจจะมีเรื่องให้ตนเป็นห่วงบ้าง แต่หลานเป็นคนที่น่ารัก ทุกคนที่อยู่กับหลานก็จะชอบเขาส่วนในเรื่องปัญหาต่างๆ ตนก็ไม่ค่อยทราบอะไร ถึงแม้จะได้คุยกับหลานบ่อยก็ตาม เพราะหลานจะไม่ค่อยนำเรื่องอะไรมาให้ตนรับรู้ ส่วนตัวยังคิดถึงหลาน เพราะเพิ่งคุยกันช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับหลานตน

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาเรื่องคลิปหลุดนั้น ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไร ตนเข้าใจว่าเด็กอาจทำไปได้ ตนเข้าใจยุคสมัยที่เปลี่ยนไป หลานตนก็ได้แก้ผ้าจนหมดขนาดนั้น มองว่าต่างชาติเขาก็ทำกัน ถึงแม้คนรุ่นเก่าๆ อย่างตนจะไม่ค่อยเห็นด้วย แต่ตนรับได้ พร้อมทั้งบอกว่า ตนนั้นไม่โกรธกับคนที่เอาคลิปมาปล่อย ตนอโหสิกรรมให้ ถ้าเขาเป็นผู้ทำจริง คนทุกข์ไม่ใช่หลานตน แต่เป็นผู้ที่กระทำหลานตน ส่วนเรื่องแฟนหนุ่ม ตนไม่รู้ว่าจะมาหรือไม่ แต่มองว่าไม่มาก็ดีแล้ว เรื่องจะได้จบๆ

ทางด้าน นายเอกลักษณ์ บัวพูล คุณครูที่เคยสอนน้องเคลียร์ ขณะเรียนชั้น ม.3 ที่ รร.เทศบาลบ้านเขานิเวศน์ เปิดเผยว่า น้องเคลียร์เป็นเด็กมีความสามารถ ชื่นชอบศิลปะและร้องเพลง ตนเคยพาไปประกวดจนได้รับรางวัล นิสัยของน้องเคลียร์เป็นเด็กไม่ก้าวร้าว และเป็นคนที่รักยายมาก

ตั้งแต่ทราบว่า น้องเคลียร์ เสียชีวิต รู้สึกสะเทือนใจมาก ขนาดเพื่อนของน้องส่งคลิปไลฟ์สดกระโดดสะพานมาให้ดู ตนไม่กล้าดู ได้แต่เพียงสอบถามไปทางญาติของน้อง โดยตนเพิ่งมีโอกาสเดินทางเข้ามา กรุงเทพฯ เนื่องจากติดงานราชการที่ จ.ระนอง

ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการค้นหาร่างน้องเคลียร์ ตนได้ทำบุญให้น้องทุกวัน ตนจะตื่นเช้ามาใส่บาตร ในวันที่ 4 ม.ค. ตนสัญญากับน้องเคลียร์ ว่าจะตื่นทำบุญใส่บาตรไปให้ ปรากฏว่าเช้าวันดังกล่าว ได้กลิ่นคล้ายกับโคลน กลิ่นเหมือนส้วม แต่ไม่ใช่กลิ่นเน่า ทำให้ตนสะดุ้งตื่น แต่ตื่นสาย จึงไม่สามารถทำบุญได้ทัน จากนั้นกลิ่นแรงมากขึ้น และคิดว่าไม่ใช่กลิ่นห้องน้ำ เพราะห้องน้ำอยู่ที่ชั้น 1 จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีกลิ่นลอยขึ้นมา

ตอนนั้นตนนึกขึ้นมาได้ว่า ตนสัญญาว่าจะไปทำบุญให้กับน้องเคลียร์ ตนจึงพูดขึ้นมาว่า "กูรู้แล้ว จะไปทำให้" จากนั้นกลิ่นจางหายไป รวมทั้งตนยังโทรศัพท์หาคุณยายของน้องเคลียร์ เพื่อให้คำแนะนำให้ยายจุดธูปบอกน้อง ให้ขอขมาพระแม่คงคา

นายเอกลักษณ์ บอกอีกว่า ในวันที่ 4 ม.ค. นั้น ตนได้รับข่าวว่าพบร่างน้องเคลียร์ จึงทำให้ตนคิดว่า อาจจะเป็นน้องเคลียร์มาหาตนหรือไม่ เนื่องจากตนกับน้องสนิทกันมาก ส่วนตัวไม่ได้หลบหลู่ แต่ก็ไม่ได้เชื่อ100% เพียงคิดว่าถ้าใช่น้องเคลียร์จริง ก็ดีใจที่น้องเคลียร์ได้รับส่วนบุญที่ตนทำไปให้

นายเอกลักษณ์ ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่า หากวันนี้น้องเคลียร์ ได้ยินหรือรับรู้ ตนขอขอบคุณที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน โดยตั้งแต่เกิดเรื่อง ยาย และครอบครัวน้องเคลียร์ ต้องเหนื่อย ทั้งกระแสข่าวต่างๆ จึงอยากขอให้ทุกสื่อ อย่าขุดคุ้ยเรื่องน้องเคลียร์ ขึ้นมาอีก เพราะน้องมีมุมที่ดี เป็นเด็กที่มีความสามารถ

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
V
V

 

V

 

 


ขนหัวลุกทั้งงาน!! ‘น้องเคลียร์’มาหา วอนยุติแพร่คลิป เตรียมแจ้งจับแฟนหนุ่ม (คลิป)




ขนหัวลุกทั้งงาน!! ‘น้องเคลียร์’มาหา วอนยุติแพร่คลิป เตรียมแจ้งจับแฟนหนุ่ม (คลิป)


ขนหัวลุกทั้งงาน!! ‘น้องเคลียร์’มาหา วอนยุติแพร่คลิป เตรียมแจ้งจับแฟนหนุ่ม (คลิป)

ที่มา - ทุบโต๊ะข่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์