ขนหัวลุก !! 7 วัยรุ่นลองดีผีบ้านร้าง กลับมาตายทีละคน วันนั้นผมเห็น!

ขนหัวลุก !! 7 วัยรุ่นลองดีผีบ้านร้าง กลับมาตายทีละคน วันนั้นผมเห็น!

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หนุ่ม นศ. กฎหมายเล่าประสบการณ์ร้ายหลังไปดูบ้านร้างผีดุ ย่านถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก เพื่อนร่วมชะตากรรมรวม 7 คน ตายสยองไล่เลี่ย รวมกันแล้ว 5 ศพ ทุกครั้งมีพยานเห็นหญิงสาวผมยาวใส่ชุดขาวอยู่รวมในเหตุการณ์ทุกครั้ง เจ้าตัวและเพื่อนอีกคนที่ยังรอดชีวิตอยู่แบบหวาดผวา ไม่รู้วิญญาณร้ายจะมาเอาชีวิตเมื่อไร ต้องตระเวนทำบุญถวายสังฆทาน 9 วัด อุทิศส่วนกุศลผู้ล่วงลับ คนดูแลหมู่บ้านเผยไม่มีบ้านร้าง แต่มีคนถูกฆ่าโหดถูกเอามาทิ้ง เด็กจมน้ำตาย 5 คน เพราะความประมาท วัยโจ๋มาบุกดูผีมั่วสุมทุกคืน ต้องแจ้งตำรวจมาไล่

เหตุการณ์ร้ายที่เกิดกับกลุ่มวัยโจ๋หลังเข้าไปท้าทายบ้านร้าง เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 ส.ค. มีข่าวลือสะพัดหนาหูว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ที่เข้าไปท้าทายบ้านผีสิง ย่านถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก เขตทวีวัฒนา กทม. หลังจากกลับออกไปไม่นานก็เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนตายบ้าง ไฟไหม้บ้านตายบ้าง รวม 5 ศพแล้ว เหลืออีก 2 คน แต่หมอดูทักว่าจะถูกตามมาเอาชีวิตไปให้ครบทุกคนที่เข้าไปลบหลู่บ้านร้าง ทำให้ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่แบบหวาดผวา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงพบนายนนทวัฒน์ หรือนนท์ บัวธรรม อายุ 20 ปี นศ.ปี 2 เอกรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ อยู่บ้านเลขที่ 119 ซอยเพชรเกษม 96 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. ผู้ร่วมเข้าไปท้าทายบ้านผีสิง และมีเพื่อนทยอยตายอย่างเป็นปริศนา

นายนนทวัฒน์กล่าวด้วยใบหน้าสลดว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นมานาน 2 ปีแล้ว จำวันที่ไม่ได้ เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่ตน นายอภิชาติ หรือตูน ชูชาติ น.ส.ขนมปัง (จำชื่อและนามสกุลไม่ได้) แฟนสาว นายตูน นายเอกสิทธิ์ หรือเอ ตันติเสรีพัฒนา นายพัชรพล หรือไอซ์ บุญเกตุ นายธนา หรือแบงก์ เขียนถนอม และนายศรัญ หรือหมึก กันแก้ว อายุไล่เลี่ยกัน 17-19 ปี รวม 7 คน กินเหล้าอยู่หน้าปากซอยเพชรเกษม 96 เมาแล้วชวนกันไปดูบ้านร้างผีดุ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านร้าง ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. แต่ น.ส.ขนมปังไม่กล้าไปขอนั่งรออยู่ที่เดิม อีก 6 คน ใช้รถ จยย. 3 คัน ซ้อน 2 ไปดู ตนกำชับเข้าไปดูอย่างเดียวห้ามลบหลู่ ขี่รถเข้าไปท้ายหมู่บ้านพบไฟหน้าบ้านเปิดทิ้งไว้ 2 หลัง พอผ่านไฟหน้าบ้านดับทันที คิดว่าน่าจะมีคนอยู่ พวกตนรีบขี่รถแข่งกันออกมาถึงหน้าหมู่บ้านแล้วยกมือไหว้ขอขมา

นายนนทวัฒน์เผยด้วยอาการหวาดผวาอีกว่า ผ่านไป 3 เดือน นายตูนกับ น.ส.ขนมปังแฟนสาวเสียชีวิตทั้งคู่ เพราะขี่รถ จยย.ถูกรถเก๋งแข่งมากับรถกระบะชน บริเวณปากซอยเพชรเกษม 94 แต่สิ่งที่แปลกใจมีพยานหลายคนเห็นว่านายตูน ขี่รถซ้อนท้ายมากับ น.ส.ขนมปัง และยังมีหญิงสาวผมยาวใส่ชุดสีขาวอีกคนที่ซ้อนท้ายมาด้วย หลังเกิดเหตุหายตัวไป ต่อมาอีกประมาณ 1 ปี นายเอขี่รถ จยย. จะเลี้ยวเข้าซอยเพชรเกษม 94 ถูกรถเก๋งปาดหน้า รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง นายเอคอหักตายคาที่ พยานยืนยันอีกว่ามีผู้หญิงผมยาวชุดขาวซ้อนท้ายมาด้วยแต่ไม่ทราบหายไปไหน พวกตนเริ่มสงสัยว่าอาจจะเป็นวิญญาณที่ตามมาจากบ้านร้าง หลังจากที่เสียเพื่อนไปแล้ว 3 คน คนที่เหลือก็เริ่มคิดว่าอาจเป็นเพราะพวกเราไปลบหลู่บ้านร้างหรือเปล่า ผ่านมาอีกปีเศษ นายไอซ์และนายแบงก์ ไฟไหม้บ้านถูกไฟคลอกตายทั้งคู่ หลังจากเลี้ยงส่งนายหมึกไปเป็นทหารเกณฑ์ มีพยานอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามเห็นผู้หญิงผมยาวใส่ชุดขาวเข้าไปในบ้านก่อนเกิดเหตุด้วย


นายนนทวัฒน์ผู้ที่ต้องสูญเสียเพื่อน 5 คน ในระยะเวลาไม่นานเล่าด้วยน้ำตาคลอต่ออีกว่า แม่นายไอซ์ไปหาหมอดูท่านหนึ่ง หมอดูบอกว่าพวกตนไปลบหลู่และท้าทายวิญญาณที่อยู่ที่บ้านร้างหลังนั้น และจะตามเอาชีวิตไปให้ครบทุกคน โดยบอกลักษณะของคนที่ถูกจะมาเอาวิญญาณลักษณะตรงกับตนกับนายหมึกทุกประการ ทำให้ตนกับนายหมึกหวาดผวา เหมารถตู้ทำบุญถวายสังฆทาน 9 วัด แล้วอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนที่เสียชีวิตไป และอุทิศให้กับวิญญาณที่ตามจ้องจะเอาชีวิตด้วย

ด้านนายอนันต์ เย็นสุจิตร์ อายุ 64 ปี ผู้ดูแลหมู่บ้านที่กลุ่มของนายนนทวัฒน์เข้าไปพิสูจน์บ้านผีสิง กล่าวว่า หมู่บ้านนี้มีเนื้อที่มากกว่า 200ไร่ อยู่มา 14 ปี ไม่เคยเจอผี ที่ดินทุกแปลงมีเจ้าของ แต่ไม่มีใครมาปลูกบ้าน มีเพียง 2 หลัง หลังแรกอยู่ห่างจากซุ้มประตูหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร แต่เจ้าของบ้านเสียชีวิตทำให้เป็นบ้านร้าง และอีกหลังคือบ้านตน ที่ผ่านมาเกือบทุกคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย. รถเก๋งเข้ามาดูผีและมั่วสุมกัน ต้องแจ้งตำรวจ สน.ศาลาแดง มาไล่ และยังมีผู้ชายถูกฆ่านำศพมาทิ้งไว้ในป่าหญ้าไม่มีหลักฐานระบุว่าเป็นใคร ใกล้กับจุดที่กลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าเจอบ้านร้าง 2 หลัง และยังมีเด็ก 5 ราย ลงเล่นน้ำใต้สะพานข้ามคลองติดกับบ้านตนเสียชีวิต แต่คงจะไม่ใช่เรื่องอาถรรพณ์อะไร เป็นความประมาทมากกว่า ส่วนกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่ามีบ้านร้าง 2 หลังอยู่ท้ายหมู่บ้านก็ไม่มีอยู่จริง อาจเป็นเพราะตาฝาดหรืออุปาทานหมู่จนทำให้เห็นบ้าน 2 หลัง หากใครที่เข้ามาในหมู่บ้านนี้แล้วรู้สึกกลัว ไม่สบายใจต้องการที่จะมาขอขมาหรือทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้เจ้าที่เจ้าทาง หรือวิญญาณเร่ร่อนที่นี่ ตนก็พร้อมที่จะพาไป


ที่มา thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์