ขนส่งปรับแล้ว 2 พัน! แท็กซี่คู่กรณี ‘บอย ถกลเกียรติ’

ขนส่งปรับแล้ว 2 พัน! แท็กซี่คู่กรณี ‘บอย ถกลเกียรติ’

คืบหน้ากรณีคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสังคมออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ช่องวัน ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และลูกสาว ถูกแท็กซี่ปฏิเสธ พร้อมกับข่มขู่เรียกค่าเสียหาย หลังจากถูกทุบรถ

ล่าสุด วันที่ 3 เม.ย.ที่กรมการขนส่งทางบก นายรุ่งนคร ดุลกุล คนขับรถแท็กซี่ในคลิป หมายเลขทะเบียน มช 3666 กรุงเทพมหานคร ได้เข้ารายงานตัวกับกรมการขนส่งทางบก โดยคนขับแท็กซี่ เปิดเผยว่า ที่จุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยมีเส้นขาวแดง ไม่สามารถจอดได้ จึงส่งสัญญาณว่า จะไม่รับผู้โดยสาร แต่ก็ได้ยินเสียงทุบรถ เนื่องจากคู่กรณีไม่พอใจที่ถูกปฏิเสธ จึงลงจากรถไปพูดคุย ปรากฎว่า มีรอยบุบที่ท้ายรถ นายถกลเกียรติ วีรวรรณ จึงชดใช้ค่าเสียหาย 1,000 บาท

"สิ่งที่ออกไปตามสื่อไม่ใช่เรื่องความจริง เรื่องจริงต้องออกมาจากปากผมกับคุณบอย เรื่องเรียกเงิน 1,000 บาท คุณบอยเป็นคนเสนอให้ผม จากเกิดจากเหตุทุบรถผม" นายรุ่งนคร กล่าว.

ขณะที่ นายณันทพงศ์ เชิดชู รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ฯ ได้เปรียบเทียบปรับ นายรุ่งนคร ดุลกุล คนขับรถแท็กซี่ 2 ข้อหาคือ ปฏิเสธผู้โดยสาร และใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ มีโทษพักใบอนุญาต 30 วัน เปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท และอบรมพฤติกรรมการให้บริการ 3 ชั่วโมง

ขณะที่ "บอย ถกลเกียรติ" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีดังกล่าว เบื้องต้นเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองมีส่วนผิด ที่เกิดบันดาลโทสะใช้เท้าเตะรถแท็กซี่ หลังจากที่เปิดไฟว่าง เรียกแล้วไม่จอด จึงเป็นเหตุให้คนขับรถแท็กซี่รู้สึกโกรธ และเกิดถกเถียงกันเหมือนในคลิป แต่มีอยู่ประโยคหนึ่งที่รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย คือคนขับแท็กซี่พูดว่า "มายิงกันสักนัดไหม" ตนเองจึงกล่าวขอโทษ เพราะชีวิตลูกสาวสำคัญกว่า แต่คนขับแท็กซี่กลับบอกให้ไหว้ ตนเองจึงยกมือไหว้ พร้อมกับเสนอที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้คนขับแท็กซี่เอง และหลังจากนี้ ก็จะไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐาน


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แถลงแล้ว!! บอย ถกลเกียรติ รับผิดแต่ ตั้งคำถามกลับ เรื่องแท็กซี่ แบบนี้?
  2. แท็กซี่คู่กรณี ’บอย ถกลเกียรติ’ พบ ตร. เข้าให้ปากคำตำรวจแบบนี้
  3. บอย ถกลเกียรติ เจอดี!! โบกแท็กซี่แล้วไม่ไป แถมถูกสั่งยกมือไหว้
  4. แทค ขึ้น!!เห็นคลิปแท็กซี่-บอย ลั่น จำหน้า จำทะเบียน ไว้แล้ว !

  5. >> ดูทั้งหมด :บอย ถกลเกียรติ กับ แท๊กซี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์