ขนลุกอะ!! ลุงหายเข้าป่าไปครึ่งวัน สุดท้ายออกมาเอง หลังจุดธูปแบบนี้

ขนลุกอะ!! ลุงหายเข้าป่าไปครึ่งวัน สุดท้ายออกมาเอง หลังจุดธูปแบบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ (31 ก.ค.59) ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยของมูลนิธิจิบเต็กเซี่ยงตึ้ง สุรินทร์ จุดรัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ร่วมกับจนท.กู้ภัย มูลนิธิจิบเต็กเซี้ยงตึ้งสุรินทร์ จุด อ.สังขะ ,อ.สำโรงทาบ และ อ.ท่าตูม,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนแรต และทหาร รวมทั้งชาวบ้านประมาณ 70 คน ร่วมกันออกค้นหาชาวบ้านซึ่งทราบชื่อว่า นายพรมมี  ชิณราด อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 ม.9 ต.รัตนบุรี  ซึ่งสูญหายขณะเข้าไปหาหน่อไม้ภายในป่าพื้นที่กว่า 60 ไร่ ใกล้กับ บ.หนองน้ำใส ต.ดอนแรต อ.รัตนบุรี หลังจากเข้าไปป่าไปตั้งแต่เวลาเวลาเที่ยงวัน

ขนลุกอะ!! ลุงหายเข้าป่าไปครึ่งวัน สุดท้ายออกมาเอง หลังจุดธูปแบบนี้

ซึ่งการค้นหาเริ่มต้นในช่วงหัวค่ำหลังมีประชาชนแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายในป่าในช่วงเวลาดังกล่าว จนเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมงทีมกู้ภัยก็ยังค้นหาไม่เจอ ประกอบกับป่าที่รกทึบ ต้องตีวงล้อมและต้องใช้มีดฟันกิ่งไม้นำทาง อีกทั้งยังมีแอ่งน้ำกั้นขวางลำบากต่อการค้นหาในหลายจุดทำให้ทุกคนเกือบจะสิ้นหวังและแทบจะถอนกำลังออกมาจึงพากันพึ่งทางออกสุดท้ายด้วยการทำพิธีจุดธูปเทียนขอขมาเจ้าที่เจ้าป่าเจ้าเขา พร้อมอธิษฐานขอให้เจ้าป่าเจ้าที่เจ้าทางช่วยเหลือให้พบเจอผู้สูญหายด้วย จากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เวลาประมาณ 21.20 น. ทุกคนต่างต้องอึ้งกับเหตุการณ์ที่ปรากฏตรงหน้าเมื่อพบว่านายพรมมี กลับเดินออกมาจากป่าเองอย่างหน้าตาเฉยทุกคนต่างดีใจและอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากทำพิธีขอขมาเจ้าที่เจ้าป่าได้ไม่นาน

ขนลุกอะ!! ลุงหายเข้าป่าไปครึ่งวัน สุดท้ายออกมาเอง หลังจุดธูปแบบนี้

นายพรมมี ชิณราด ผู้สูญหาย เล่าว่า เข้าป่าไปหาหน่อไม้ตั้งแต่เที่ยงกับเพื่อนบ้านรวม 4 คนก่อนแยกย้ายกันหาหน่อไม้ในป่า จากนั้นก็หลงทาง หาทางกลับและหาใครไม่เจอและไม่ได้ยินเสียงทีมค้นหาแต่อย่างใด อยู่ๆก็เดินทะลุออกมาจากป่าเองแบบงงๆท่ามกลางความโล่งอกของทีมค้นหา ที่นายพรมมีไม่ได้รับอันตรายหรือเกิดเหตุการณ์ร้ายๆใดๆเกิดขึ้น ขณะที่ชาวบ้านหลายคนบอกว่า วันนั้นมีคนเข้าไปหาหน่อไม้เยอะมาก แต่กลับไม่มีใครเห็นนายพรมมีภายในป่าแต่อย่างใด

ภาพ/ข่าว : ธนินท์ทัศน์ ภูแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์ / tnews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์