ขนลุก!! "กลิ่นศพฟุ้ง" จากใต้ท้องเรือล่มอยุธยา แถมภาพถ่ายติดวิญญาณ???

ขนลุก!! \"กลิ่นศพฟุ้ง\" จากใต้ท้องเรือล่มอยุธยา แถมภาพถ่ายติดวิญญาณ???


เรียกว่ามีกระแส "ภาพถ่ายติดวิญญาณ" ออกมาเรื่อยๆเลยทีเดียวสำหรับเหตุการณ์สลด "เรือแสวงบุญ" ของชาวไทยมุสลิมล่มบริเวณหน้าวัดสนามไชย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 28 ศพและบาดเจ็บอีกหลายราย โดยระหว่างที่ยังค้นหาร่างผู้เสียชีวิตอยู่นั้น ก็มีคนอ้างว่าถ่ายภาพติดวิญญาณได้ออกมาเป็นระยะ สร้างความขนลุกแก่ผู้คนในพื้นที่อย่างมาก

ซึ่งต่อมาทางกรมเจ้าท่า ได้ใช้เครนยกเรือโดยสารสมบัติมงคลชัยทับทิม หลังเกิดอุบัติเหตุล่มดังกล่าว ย้ายมาเก็บไว้ที่คานเรือศรีเจริญใกล้ๆวัดพนัญเชิง เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ย.59 รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV ได้รายงานว่า เกิดเรื่องชวนขนลุกเมื่อบรรดาเจ้าหน้าที่ ได้เผยว่าไม่ค่อยอยากเข้าใกล้เรือในช่วงเวลากลางคืน เนื่องจากได้ "กลิ่นศพ" แรงมากโชยจากบริเวณใต้ท้องเรือตรงที่ชำรุดเพียงแค่จุดเดียว ทั้งที่มีการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาหมดแล้ว แต่พอเดินไปตรงจุดอื่นๆของเรือกลับไม่มีกลิ่นใดๆ

ขณะที่วันนี้ (23 ก.ย.59) เมื่อได้ลงพื้นที่สำรวจร่องรอยความเสียหายของเรือลำดังกล่าว และระหว่างที่กำลังบันทึกภาพอยู่นั้นปรากฏว่าถ่ายติดลักษณะใบหน้าคล้ายคนกำลังแอบมอง ซึ่งเชื่อว่าอาจเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตบนเรือก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามกรณีเรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ


ขนลุก!! \"กลิ่นศพฟุ้ง\" จากใต้ท้องเรือล่มอยุธยา แถมภาพถ่ายติดวิญญาณ???


ขนลุก!! \"กลิ่นศพฟุ้ง\" จากใต้ท้องเรือล่มอยุธยา แถมภาพถ่ายติดวิญญาณ???


cr.news-lifestyle,ทุบโต๊ะข่าว Deep Tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์