กิ๊กโทรหารับต่อหน้า แฟน!ฉุนสาดน้ำกรดใส่

กิ๊กโทรหารับต่อหน้า แฟน!ฉุนสาดน้ำกรดใส่


สาวเมืองระยองหึงโหด ไม่พอใจแฟนหนุ่มรับโทรศัพท์สาว ๆ ทะเลาะเดือดสาดน้ำกรดใส่ฝ่ายชายเจ็บสาหัส ไม่หนำใจเข้าครัวคว้ามีดปาไล่หลัง โชคดีไม่โดน ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน

 ร.ต.ท.สุเชษฐ์ เทพชาลี ร้อยเวร สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทสาดน้ำกรดที่หน้ารีสอร์ท โฮมดีไซน์ หมู่ 1 ต.แกลงอ.เมือง จ.ระยอง รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จุดบ้านเพ ที่เกิดเหตุพบนายพันธภัคร งันเกาะ อายุ 23 ปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวดผิวหนังตามลำตัวพุพอง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.ระยอง ในที่เกิดเหตุมีแก้วใสบรรจุน้ำกรดใส่ยางพารา 100% ตกแตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนสาวของนายพันธภครนั่นเอง ทราบชื่อว่า น.ส.นุจรี พยุงสด อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 6 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

จากการสอบสวนนายปิยะ มืดขุนทด อายุ 20 ปี กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท จึงวิ่งออกมาดูก็เห็น น.ส.นุจรี ถือแก้วใส่น้ำกรดยืนด่าทอแฟนหนุ่มถึงเรื่องที่มีผู้หญิงโทรศัพท์เข้ามาหาหลายสาย โดยคนเจ็บปฏิเสธอ้างว่าเป็นน้องสาวโทรฯมาปรึกษาธุระ แต่ฝ่ายแฟนสาวไม่เชื่อ ก่อนจะสาดน้ำกรดที่อยู่ในแก้วไปที่ตัวนายพันธภัครจนร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด จากนั้นฝ่าย น.ส.นุจรี ยังรีบวิ่งไปด้านหลังบ้าน คว้ามีดทำครัวออกมาหวังจะทำร้าย ทำให้ฝ่ายคนเจ็บต้องรีบวิ่งหนีตาย จนแฟนสาวขว้างมีดใส่หลัง โชคดีที่ไม่โดน ภายหลังเสียงเงียบลง คาดว่า น.ส.นุจรี หลบหนีออกจากบ้านไปแล้ว ตนจึงเข้าไปช่วยคนเจ็บเอาน้ำมาล้างตัวก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลระยองดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสามารถจับกุม น.ส.นุจรี ได้บริเวณริมทะเล เบื้องต้นเจ้าตัวให้การสั้น ๆ อ้างว่า มีเหตุทะเลาะกันจริง เหตุมาจากเรื่องหึงหวง ขณะที่มารดาของนายพันธภัครได้เดินทางเข้ามาพบ ร.ต.ท.สุเชษฐ์ เพื่อขอเจรจากับ น.ส.นุจรี ว่าให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับบุตรชายของตนโดยเด็ดขาด และจะไม่ติดใจดำเนินคดี อย่างไรก็ตามคดีนี้ต้องมีการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินการตามขึ้นตอนของกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์