กินยาลดอ้วน ช็อกตาย ดับฝันพริตตี้

สลด! นักเรียนสาววัย16ปี ฝันอยากเป็นนางแบบ-พริตตี้ แอบซื้อยาลดความอ้วนมากินเกิดช็อกตาย พ่อเผยเคยห้ามแล้ว พร้อมแนะให้ลดแบบธรรมชาติ แต่ลูกกลับซื้อมากินเองจากทางอินเทอร์เน็ต...

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. นายพิชัย จินตนาผล อายุ 50 ปี บิดา น.ส.โชติมา จินตนาผล หรือ น้องจูน อายุ 16 ปี บุตรสาว

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 6 ของโรงเรียนวัดราชาธิวาส เปิดเผยว่า บุตรสาวได้เสียชีวิตจากการรับประทานยาลดความอ้วน ที่สั่งซื้อจากทางอินเทอร์เน็ต ปกติน้องจูนเป็นคนร่าเริงและมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบหรือพริตตี้ จึงพยายามลดความอ้วนทุกวิธี เนื่องจากเป็นคนค่อนข้างเจ้าเนื้อ และมีน้ำหนักตัว 64 กิโลกรัม ที่ผ่านมาจะลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร และเคยเตือนเรื่องการซื้อยาลดความอ้วนมารับประทาน ซึ่งบุตรสาวก็รับปากว่าจะลดด้วยวิธีธรรมชาติ ทำให้ไม่ได้สงสัยจนเกิดเหตุ

ทั้งนี้ นายพิชัย กล่าวต่อว่า ก่อนหน้าที่น้องจะเสียชีวิตนั้น ได้เข้าทดลองงานในตำแหน่งพริตตี้โฆษณาสินค้าตามห้าง

ระหว่างที่รอรับกลับบ้าน บุตรสาวได้เข้าขอเงินเพื่อไปซื้อนมมาดื่ม พร้อมบอกว่า รู้สึกเหนื่อยมากและไม่อยากกินข้าวเย็นแล้ว อยากรีบกลับไปนอน จนเช้าวันที่  31 พ.ค. ไม่เห็นบุตรสาวจึงเคาะเรียก กลับพบนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน ในสภาพทุรนทุราย เพราะนอนกัดแขนขวาตัวเองจนเสียชีวิต เมื่อตรวจสอบในห้องนอนพบยาลดความอ้วน 2 กระปุก ยี่ห้อ PAODY กับ L-LARNITINE ซึ่งเป็นยาแบบแคลซูล ตั้งอยู่บนเครื่องแป้งพร้อมกับซองไปรษณีย์ที่จัดส่งยามา โดยจ่าหน้าซองผู้ส่งว่า http: // bechrambeauty.weloveshopping.com เลขที่ 1665 / 1 ถ.อ่อนนุช แขวงและเขตลาดกระบัง กรุงเทพ

"ตนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ขายยาทางอินเทอร์เน็ตให้กับลูกสาว และขอให้การเสียชีวิตของบุตรสาวเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับวัยรุ่น ที่ยังนิยมลดความอ้วนด้วยการซื้อยามารับประทานด้วย" นายพิชัย กล่าว.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์