กำแพงปูนกั้นกองข้าวเปลือกหลายร้อยตัน ถล่มทับสิบล้อ-คนขับดับคารถ

กำแพงปูนกั้นกองข้าวเปลือกหลายร้อยตัน ถล่มทับสิบล้อ-คนขับดับคารถ


กำแพงปูนกั้นกองข้าวเปลือกหลายร้อยตัน พังถล่มทับสิบล้อ-คนขับดับสยองคารถ


 เกิดเหตุสลดหนุ่มคนงานโรงสีข้าว ขับรถบรรทุกสิบล้อจอดข้างกำแพงกั้นข้าวเปลือก ขณะเตรียมรอขึ้นข้าว กำแพงปูนต้านแรงดันกองข้าวเปลือกหลายร้อยตันไม่ไหว พังถล่มทับรถบรรทุกสิบล้อ คนขับเสียชีวิตคาที่

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 29 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.เกษมสิทธิ์ แสงเถื่อน พนักงานสอบสวน สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุกำแพงปูนซีเมนต์ทับรถบรรทุกสิบล้อ มีคนเสียชีวิตติดอยู่ภายใน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ พูลเผ่าดำรง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดโบสถ์ 

 ที่เกิดเหตุภายในโรงสีทีเอสพีไรท์ หมู่ 1 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9139 กำแพงเพชร ถูกกำแพงปูนซีเมนต์ทับที่บริเวณหลังคาด้านหน้ารถจนยุบลงมาถึงห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายอดุลย์ จันทร์ตูม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 10 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ทางเจ้าของโรงสี ต้องให้รถตักและรถแบ็กโฮมายกกำแพงที่พังถล่มลงมา และดึงรถบรรทุกสิบล้อออกจากกองข้าวเปลือก ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องมือตัดถ่าง ช่วยกันงัดโครงหลังคาที่ทับร่างผู้เสียชีวิต ก่อนจะนำร่างออกมาจากตัวรถด้วยความทุลักทุเล โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอดุลย์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเพิ่งมาทำงานเป็นคนงานของโรงสี ทีเอสพีไรท์ และได้นำรถบรรทุกสิบล้อมาจอดข้างกำแพงปูนที่ใช้กั้นกองข้าวเปลือก เพื่อเตรียมนำข้าว ขึ้นรถบรรทุกไปจำหน่าย แต่ระหว่างที่จอดรออยู่นั้น กองข้าวที่มีน้ำหนักกว่าหลายร้อยตัน ได้ดันกำแพงปูนซีเมนต์ที่ใช้กั้นข้าวในโรงสีพังถล่มลงมาทับหลังคารถที่จอดอยู่ จนเป็นเหตุให้นายอดุลย์เสียชีวิตคาที่ภายในรถบรรทุกสิบล้อ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้ญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

กำแพงปูนกั้นกองข้าวเปลือกหลายร้อยตัน ถล่มทับสิบล้อ-คนขับดับคารถ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์