การ์ดล็อกตัว อส.บุรีรัมย์เมาพิรุธฝ่าม็อบแดง



การ์ดเสื้อแดงล็อกตัว อส.บุรีรัมย์ อ้างเมาและมีพิรุธผ่านเวทีชุมนุม แต่เผ่นทันอีก 2 เจ้าตัวอ้างขึ้นมาเบิกเงินใน กทม. แล้วแวะเสื้อเสื้อแดงฝากหลาน...


           เที่ยงวันที่ 18 มี.ค. 2553 บริเวณสะพานผ่านฟ้าฯ เวทีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง การ์ดควบคุมตัวนายศุภกร พรหมงาม อายุ 33 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและท่าทางมีพิรุธ ขณะเดินปะปนอยู่กับผู้ชุมนุมร่วมกับชายฉกรรจ์อีก 2 คน แต่สามารถหลบหนีไปได้ นำตัวไปสอบถามข้อมูลเบื้องต้นก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้น นายศุภกร ให้ข้อมูลว่า เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ร่วมกับ อส.อีกจำนวนหนึ่งเพื่อเบิกเงินค่าเดินทางที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก แต่เมื่อทราบว่า มีการชุมนุมจึงแวะมายังบริเวณชุมนุมเพื่อหาซื้อเสื้อแดงไปฝากหลาน


ล่าสุด นายเฉลิม เผ่าสงวน ผู้บังคับบัญชา ได้เดินทางมารับตัวนายศุภกรไปแล้ว พร้อมระบุว่า กรมการปกครองได้ส่ง อส.บุรีรัมย์จำนวน 24 คนมารักษาความปลอดภัยกระทรวงมหาดไทย เบื้องต้นทราบว่า วันนี้ เป็นวันหยุดของนายศุภกร จึงจะไปเบิกค่าเดินทางที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ขณะที่หัวหน้าการ์ด นปช.ระบุว่า ขณะนี้กำลังจับตากลุ่มบุคคลที่จะเข้ามาก่อกวนการชุมนุมอย่างเข้มงวด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์