การบินไทยออกโปรโมชั่นร่วมฉลองปีใหม่ไทย

นายปานฑิต  ชนะภัย  รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า

เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย  และส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวทั้งเส้นทางภายในประเทศและต่างประเทศ  การบินไทยได้ออกโปรโมชั่นพิเศษบัตรโดยสารเส้นทางต่างๆ  เพื่อสมนาคุณแก่ผู้โดยสาร   ดังนี้  


- สแปลชชี่ สงกรานต์ 2009 (Splashy Songkran 2009)บัตรโดยสารราคาพิเศษชั้นประหยัดเส้นทางภายในประเทศ 

โดยมีรายละเอียดการเดินทาง ดังนี้


-  เดินทางจากทุกจุดบินของการบินไทยทั่วประเทศ-กรุงเทพฯ  วันที่  10 - 14 เมษายน  2552


- เดินทางจาก กรุงเทพฯ - ทุกจุดบินของการบินไทยต่างจังหวัด วันที่ 14 - 17 เมษายน  2552


ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้น ที่ 875 บาท (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมทุกประเภท) โดยสามารถออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่  9 เมษายน 2552  เท่านั้น  สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทยและสำนักงานขายของการบินไทยทุกแห่งทั่วประเทศ


- คูลลิ่ง ซัมเมอร์  2009  (Cooling Summer 2009)บัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับทุกเส้นทางภายในประเทศ   ซึ่งมีทั้งสำหรับเดินทางเที่ยวเดียว หรือ ไป- กลับ ชั้นประหยัด  ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 765 บาท  (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมทุกประเภท) เฉพาะการสำรองที่นั่งและออกบัตร และเดินทางวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ –30 กันยายน 2552            
 
-ออสซี่ บิ๊ก เซอร์ไพร์ส  (Aussie  Big Surprise)บัตรโดยสารราคาพิเศษชั้นประหยัดจากกรุงเทพฯสู่ 4 เมืองที่เป็นจุดบินของการบินไทยสู่ประเทศออสเตรเลียได้แก่ ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน และเพิร์ธ เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2552 ราคาเริ่มต้น ที่ 10,990 บาท  (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมทุกประเภท)  สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์  thaiairways.com หรือ thaiairways.co.th    เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์