การบินไทยต้องเลื่อนเที่ยวบินไปบาหลี ใครจะไปเช็กก่อน

การบินไทยต้องเลื่อนเที่ยวบินไปบาหลี ใครจะไปเช็กก่อน

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ยังคงต้องเลื่อนตารางการบินในเส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - เดนปาซาร์ ต่อไป เนื่องจากท่าอากาศยานเดนปาซาร์ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ยังปิดให้บริการ โดยประกาศปิดตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา และล่าสุดทางการอินโดนีเซียยังคงประกาศปิดสนามบินฯ ต่อจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 08.45 น. (เวลาท้องถิ่นซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) เนื่องจากการปะทุและพ่นเถ้าของภูเขาไฟรินจานี บนเกาะลอมบอก ทางตะวันออกของเกาะบาหลี ทำให้เกิดเขม่าควันฟุ้งกระจายเป็นจำนวนมากปกคลุมน่านฟ้า ส่งผลกระทบต่อทัศนวิสัยการมองเห็น จนเป็นเหตุให้ทุกสายการบินต้องงดทำการบินผ่านและขึ้นลง เพื่อความปลอดภัยในการทำการบิน จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินของบริษัทฯ ทำให้ต้องเลื่อนตารางบินในเส้นทางดังกล่าวออกไป ทั้งนี้ บริษัทฯ จะติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิดและจะทำการบินให้บริการ เมื่อท่าอากาศยานเดนปาซาร์เปิดให้บริการตามปกติ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ทำการบินไป - กลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ - เดนปาซาร์ เกาะบาหลี สัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน ได้แก่ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ โดยมีเที่ยวบินไป ทีจี 431 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 08.50 น. ถึงท่าอากาศยานเดนปาซาร์ เวลา 14.15 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวกลับ ทีจี 432 ออกจากท่าอากาศยานเดนปาซาร์ เวลา 16.10 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 19.25 น.

ทั้งนี้ ผู้โดยสารท่านใดที่จะเดินทางไปยังเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขอความกรุณาตรวจสอบตารางการบินได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์