กางเกงในโชว์ว่อนลานจอดรถบช.น.เก่า

กางเกงในโชว์ว่อนลานจอดรถบช.น.เก่า

'มือดี' ตาก'กางเกงใน'โชว์ปลิวว่อน กลางลานจอดรถ 'บช.น.เก่า'แยกดับเพลิง สถานที่ราชการอันทรงเกียรติ สะกิด 'ผู้บังคับบัญชาตรวจ'สอบ 'พฤติกรรม'เจ้าของเป้า

23 เม.ย.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 16.30 น.ของวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่นำรถเข้าไปจอดในลานจอดรถภายในกองบังคับการสืบสวนนครบาลและกองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ ( 191 ) บช.น.เก่าหรือเป็นที่รู้จักดีในบรรดานักข่าวตระเวนว่า " พระราม " ได้พบเห็นภาพอันไม่ควรที่จะพบเห็นในลานจอดรถแห่งนี้ซึ่งเป็นสถานที่ราชการเป็นที่ทำงานของนายตำรวจระดับผู้บังคับการ รองผู้บังคับการ ผกก. รอง ผกก. ลงไปจนถึงชั้นประทวนซึ่งในสถานที่ราชการแห่งนี้เป็นที่ทำงานของเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานด้วยกันในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นภาพกางเกงในสีขาวจำนวน 4-5 ตัวใส่ไม้แขวนตากอยู่เหนือรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ีนำมาจอดไว้ เมื่อถูกลมพัดกางเกงในเหล่านั้นก็โบกไสวพัดปลิวไปมาสร้างความอุดจาดตาแก่ผู้พบเห็น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานนำเสนอเป็นข่าวเพื่อต้องการให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดได้ตรวจสอบพฤติกรรมของเจ้าของชิ้นส่วนกางเกงในเหล่านี้ว่า สาเหตุที่นำมาตากไว้ในบริเวณนั้นมีจุดประสงค์ต้องการสร้างความเสื่อมเสียให้เกิดขึ้นในสถานที่ราชการอันศักดิ์สิทธิ์หรือไม่หรือเพราะต้องการโชว์ความยิ่งใหญ่ของตนเองหรือกระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการทั้งๆที่ที่ตากกางเกงในควรจะอยู่ในแฟลตหรือในห้องน้ำหรือที่อื่นซึ่งไม่ใช่สถานที่โล่งที่เป็นลานจอดรถแห่งนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์