กะเอาตาย???เปิดชนวนเหตุ!“เมียเสี่ยเอ็ม”โดนทำร้ายตอนท้อง2 เดือน

กะเอาตาย???เปิดชนวนเหตุ!“เมียเสี่ยเอ็ม”โดนทำร้ายตอนท้อง2 เดือน

"โหนกระแส" คืนนี้เป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์ ซึ่งได้มีการแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่ง สวมเสื้อผ้าชุดนอน สภาพร่างกายมีบาดแผล เลือดออก ที่บริเวณหน้าและศรีษะ ระบุข้อความว่า "เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวแท้ๆ ของผมเอง ถูกผู้ชายทำร้ายร่างกายก็คือแฟนของเธอ และย้ำว่าแฟนทำร้ายร่างกายเธอทั้งๆ ที่รู้ว่าท้อง" ก่อนที่จะรู้ภายหลังว่าเป็น "นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล" หรือเจ้าของฉายา "เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า" วันนี้ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรรายการ "โหนกระแส" ซึ่งผลิตในนาม บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัส เวลา 20.30-21.00 น. ทาง ช่อง 28 จึงเชิญเชิญ คุณจีน่า (ผู้เสียหายที่โดนแฟนทำร้ายร่างกาย) และ คุณเชน รัชตไพบูล (พี่ชาย) มาเปิดใจถึงเรื่องแบบหมดเปลือก

คุณจีน่ารู้จักกับเสี่ยเอ็มมานานแล้วหรือยัง

จีน่า "ประมาณ 3 ปี ไม่ได้แต่งงานกัน แต่อยู่กินด้วยกัน"

ก่อนหน้านั้นเคยทราบมั้ยว่าเขาเคยทำอะไรมาบ้าง

จีน่า "ก็พอทราบคะ เพราะเรื่องมันค่อยข้างดัง แล้วก็มีเพื่อนเราถามเขามาเหมือนกัน"

คดีที่เขาขับรถชนมอเตอร์ไซด์เราทราบมั้ย

จีน่า "ทราบคะ เพราะว่าเขาเป็นคนโทรมา ตอนนั้นเขาบอกว่ารถชนนะ ก็เลยถามเขาไปว่า ไปชนเขาหรือเขาชนเรา เขาก็บอกว่าไปชนเขา ชนมอเตอร์ไซด์ ถามก็ถามต่อว่าเป็นไงบ้าง เขาก็บอกว่าอยู่โรงพยาบาล"

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นยังไง

จีน่า "เหตุเกิดคืนวันเสาร์วันที่ 22 ก.ค. ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง เราเริ่มจะนอนแล้ว แต่ตัวแฟนหนูเขาค่อนข้างที่จะนอนดึก นอนไม่ค่อยหลับ เขาก็ดูอะไรของเขาไป จนเขาปลุกเราขึ้นมา เราก็บอกเขาว่าให้นอนได้แล้ว เพราะเราง่วง หลังจากนั้นเราก็แอบเห็นเขาคุยไลท์กับผู้หญิง ซึ่งเราเคยเห็นมาแล้ว และเคยตกลงกับเขาแล้ว จนเขาเลิกคุยกันไปพักนึง ซึ่งตอนนี้เราท้อง เราก็ไม่คิดว่าเขาจะทำอีก เพราะเห็นว่าไม่ได้คุยกับใคร พอดีช่วงนี้ยุ่งกับเรื่องข่าวเรื่องคดีของเขาอยู่ ก็ต่างคนต่างนอนปิดไฟแล้ว เราก็ดึงผ้าห่มที่จะมาห่าม เขาก็พูดจาหยาบคายกับเรา ขึ้นเสียงใส่เรา เราก็ได้ใช้เท้าถีบไปปลายขาเขา เหมือนกับดัน เขาก็โมโหลุกขึ้นมาทำร้ายเราเลย ตบหน้า ตบหัวเรา แล้วลากลงไปที่พื้น เตะขา เตะหลัง ก็ทำทุกอย่าง"

เห็นว่าแบ่งเป็น 2 ครั้งใหญ่

จีน่า "ใช่คะ ครั้งแรกจิกหัว ตบหน้า แล้วมือฉีกเลือดออก เราก็ถ่ายรูปมือเก็บไว้ ช่วงแรกเขาก็ทำทุกอย่าง เราก็ส่งรูปไปให้พี่ชาย"

พอเห็นรูปตอนนั้นแล้วเป็นไงบ้าง

พี่ชาย "โมโห คือ ก่อนที่เขาส่งรูปมา เขาส่งข้อความมาก่อนทางเฟซบุ๊ก ว่าพี่หนูไม่ไหวแล้ว หนูถูกทำร้ายร่างกายอีกแล้ว เขาอยากจะออกมาจากตรงนั้น เขาเลยส่งรูปมาให้ดู มีเลือดไหล เห็นแล้วตกใจว่าทำไมต้องรุนแรงขนาดนี้ เรื่องอะไร ด้วยความโมโหเราก็โทรไปว่าซ้อมผู้หญิงเหรอ เขาก็บอกว่ามึงเป็นใคร เราก็บอกว่าพรุ่งนี้ไปเจอกันโรงพัก เขาถามกับมาว่ามึงเดี่ยวๆ กับกูมั้ย ผมโทรเข้ามือถือเขาเลยครับ เขาก็ท้าทายไม่หยุด เราก็บอกว่าคุยกัยเดี่ยวๆ ทางโทรศัพท์ไม่ได้หรอก แล้วเจอกันแล้วค่อยคุยกันที่โรงพักพรุ่งนี้ พอวางสายผมก็บล็อคเบอร์เขาไม่รับสาย เพราะไม่อยากคุย"

เห็นบอกว่าตอนที่จะวางสายคุณยังได้ยินเขาทะเลาะต่อกันอีกเหรอ

พี่ชาย "คือผมมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งโทรหาเขาด้วยระบบโทรศัพท์ปกติ อีกเครื่องโทรผ่านเฟสบุ๊ค ทางเฟซบุ๊กเราได้ยินเสียงเขาโวยวายว่า มึงให้ผัวมึงโทรหากูเหรอ ใครโทรมาหากู เขาคิดว่าผมเป็นชู้ ผมก็ฟังนิ่งๆ แต่ได้ยินเสียงทำร้ายร่างกาย"

หลังจากเสี่ยเอ็มวางสายกับพี่ชายแล้วกลับไปทำร้ายเราต่อ

จีน่า "เขาเดินมาถามว่าใครโทรมา ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่า พี่โทรมา เขาก็ไม่ฟัง ก็เดินมาตบหน้า ครั้งที่สองหนักเลย เขาบอกให้เราออกจากบ้านไปซะ หนูก็คุยกับพี่ชายต่อ และบอกแฟนหนูว่าเอาเงินมาสิ มีเงินในบัญชีเมื่อไหร่ก็กลับเมื่อนั้น"

คือเงินอะไร ก่อนหน้าเขาขอยืมเงินคุณมั้ย

จีน่า "มีคะ ทั้งยืม ทั้งขอ ที่เราพูดกับนี่คือ เงินที่เขายืม ประมาณแสนห้า เขาก็บอกว่าไม่มี อยากได้ก็ฟ้องเอา หนูก็เลยเก็บของ ระหว่างเก็บของก็เกิดความเข้าใจผิดอีก เขาคิดว่าเราเอากุญแจบ้านของเขาไป ซึ่งกุญแจบ้านก็มีกุญแจห้องคอนโดหนูอยู่ด้วย แต่เขาก็มารื้อกระเป๋า แย่งๆ กัน เขาบอกว่าเอาไปไม่ได้ เราก็บอกว่าเป็นกุญแจคอนโดเราด้วย คือเราเคยไปปั้มกุญแจบ้านไว้ แต่ไม่ใช่ของที่เขาใช้อยู่ ตอนนั้นเขาก็เดินมาบีบคอหนู บอกว่าเราโกหกเขา เอากุญแจเขาไปทำไม เขาก็ดึงกุญแจเขาออกไป หลังจากนั้นหนูไม่ทราบเลยว่าหลังไปกระแทกกับอะไร หนูก็รีบเก็บของแล้วรีบออกมา ซึ่งเขาคงตกใจว่าเราจะเป็นอะไร เขาก็บอกว่ามึงรีบไปโรงพยาบาลเลย"

สิ่งที่คุณเล่าทั้งหมด เขารู้ใช่มั้ยว่าคุณท้องจริงๆ

จีน่า "ใช่คะ หนูก็คิดไม่ถึงว่าเขาจะกล้าทำได้ขนาดนี้"

ด้านคุณพ่อสมพงษ์ คุณพ่อของเสี่ยเอ็ม หลานอาม่า เปิดใจกับ ทีมงานรายการ "โหนกระแส" สั้นๆ ว่า "พ่อก็มีส่วนผิด ไม่ดูแลลูก พ่อแม่เลิกกัน แม่พิการ ลูกเลยต้องอยู่กับอาม่า ณ ตอนนี้พ่ออยากให้ลูกกลับมาอยู่กับพ่อหรืออาม่าก็ได้ เพราะลูกไปอยู่ที่สังคมที่ไม่ดี ฝากบอกแฟนเอ็ม ให้อภัยเอ็มและกลับมาอยู่ด้วยกัน เพื่อลูกในท้อง มีอะไรก็โทรหาพ่อได้"

​ติดตามชมการเปิดใจแบบหมดเปลือก ได้ในรายการ "โหนกระแส" วันนี้ 20.30-21.00 น. ช่อง 28


กะเอาตาย???เปิดชนวนเหตุ!“เมียเสี่ยเอ็ม”โดนทำร้ายตอนท้อง2 เดือน


กะเอาตาย???เปิดชนวนเหตุ!“เมียเสี่ยเอ็ม”โดนทำร้ายตอนท้อง2 เดือน


Cr

โหนกระแส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์