กะเทยเด็กโอเกะข่มขืนยายวัย 72

กะเทยเด็กโอเกะข่มขืนยายวัย 72

พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งครุ พ.ต.ท.ญาณวุฒิ เลื่ยมแก้ว รองผกก.สส. พ.ต.ท.อุปดิศย์ รายกิจเจริญ สว.สส. ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหานายโสภา หรืออั้ม สารรัตน์ อายุ 26 ปี สาวประเภทสองร้านคาราโอเกะ ภายหลังได้ไปก่อเหตุข่มขืนคุณยายวัย 72 ซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพาต โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ซอยประชาอุทิศ 78 ขณะแต่งตัวไปทำงาน


พ.ต.ท.อุปดิศย์ เผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ของวันนี้ ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุว่า นางสะ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ยายวัย 72 ปี ที่ป่วยเป็นโรคอัมพาต ถูกคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนขณะที่นอนอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยประชาอุทิศ 80 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนพยานซึ่งเป็นชาวบ้านสามารถจดจำใบหน้าของผู้ต้องหาได้อย่างแม่นยำว่า เป็นเด็กเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ ชื่อ “ต้นกล้า” ถนนครุใน เจ้าหน้าที่จึงได้ตามไปจับกุมตัวได้ที่ห้องพัก ขณะที่กำลังแต่งตัวไปทำงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สอบสวนนายโสภา ให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 05.30 น. ตนได้กลับจากการไปดื่มสุรากับลูกค้าภายในร้าน ด้วยความมึนเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้แวะไปหาเพื่อนที่เป็นคู่ขา โดยเช่าบ้านอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 80 ซึ่งเป็นซอยเดียวกันกับคุณยายวัย 72 ปี แต่ปรากฏว่าคู่ขาไม่อยู่ห้อง 

ขณะที่เดินกำลังจะกลับบ้านพักก็เหลือบไปเห็นคุณยายนอนอยู่บริเวณหน้าบ้านคนเดียว ซึ่งตนยังมีอารมณ์ทางเพศอยู่ จึงเดินเข้าไปหายายแล้วกระโดดขึ้นคร่อมยายบนเตียงแต่ยังไม่ทันได้ทำ ยายคงตกใจกลัวเลยอุจจาระแตก จึงทำให้ตนหมดอารมณ์ แล้วกลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

โดยที่ผ่านมาตนจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเท่านั้น เพราะเป็นกะเทยที่ชอบผู้ชาย ไม่เคยคิดจะกลับใจเป็นผู้ชายเต็มตัว แต่เหตุการณ์ที่ตนทำลงไปเพราะความเมาและมีความต้องการทางเพศสูง ในตอนนั้นไม่สนใจว่ายายจะขัดขืนหรือโวยวาย คิดแค่ว่าต้องสนองตอบอารมณ์ตัวเอง เจอใครก็ได้ทั้งนั้น ทั้งนี้ ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปและอยากขอโทษยายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์