กองปราบบุกจับอดีตส.ข.วังทองหลางหนีคดีพบรับใบสั่งฆ่าจากเรือนจำ

ตำรวจกองปราบปราม บุกรวบ อดีต ส.ข. เขตวังทองหลาง หนีคดีฆ่าคนตาย


พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนจำนวนมากพบประวัติรับใบสั่งจากเรือนจำ
พันตำรวจเอกพงศ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ รักษาการผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม พร้อมกำลังตำรวจจากกองปราบปรามเข้าทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 36/2 ซอยรามคำแหง 39 ซอยย่อยเทพลีลาแยก 6 แขวงและเขตวังทองหลาง พร้อมจับกุม นายพิชิตชัย ดิลกศรี อดีตสมาชิกสภาเขตวังทองหลาง เจ้าของบ้านพร้อมพวกจำนวน 3 คน ผู้ต้องหาตามหมายจับ จังหวัดฉะเชิงเทราในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น พร้อมอาวุธปืน 6 กระบอกและเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้พบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวเป็นผู้มีอิทธิพลในเขตหัวหมากและวังทองหลาง

และยังเป็นลูกน้องผู้ต้องขังในคดียาเสพติด ที่เคยสั่งการอยู่ในเรือนจำอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธและยังอ้างว่า อาวุธปืนที่ตำรวจยึดไว้เป็นของกลางนั้นตนได้อ้างว่าซื้อเก็บไว้นานแล้ว เพื่อใช้ซ้อมยิงเป็นเกมส์กีฬาและยิงนกเท่านั้น โดยระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำที่กองปราบปรามแล้ว

ความเคลื่อนไหวของกองปราบปราม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว
 
นายพิชิดชัย กนกศรี อดีตสมาชิกสภาเขตวังทองหลาง พร้อมพวกรวม 4 คน ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และคดีวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน เพื่อขยายผลติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีอีกจำนวน 3 คน ทั้งนี้แหล่งข่าวจากกองปราบปรามแจ้งว่า ผู้ต้องหาดังกล่าว ได้ก่อเหตุฆ่าสะเทือนขวัญมาแล้ว

โดยมีหลักฐานเอาผิดชัดเจนจำนวน 3 คดี


และมีพฤติการรับคำสั่งจากหัวหน้า ซึ่งเป็นผู้ต้องขังคดียาเสพติดที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ และลวงเหยื่อจาก กทม. ไปฆ่าและทิ้งศพไว้ในพื้นที่ สภ.ต.บางขนาก อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ทำเพื่ออำพรางหลักฐาน อย่างไรก็ตาม คาดว่าภายหลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้นจะมีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์