กองปราบจับหนุ่มแสบ โพสต์คลิปลามกแฟนเพื่อน เหตุแค้นตีตัวออกห่างจากเพื่อนรัก

กองปราบจับหนุ่มแสบ โพสต์คลิปลามกแฟนเพื่อน เหตุแค้นตีตัวออกห่างจากเพื่อนรัก

มื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ สว.กก.1 บก.ป. ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ แซมเขียว รองสว.กก1.บก.ป. ตามจับกุมนายธเนตร หรือเป้ เอี่ยมกลั่น อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ อันมีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ได้ที่บริษัทแห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 20 แขวงและเขตจอมพล กทม.

จากการจับกุมทราบว่าเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นภาพของนายสรวิช ลือเดช อายุ 20 ปี ที่ถูกจับกุมไปแล้ว ขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวอายุ 16 ปี ผู้เสียหาย ลงไปในเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ระบุข้อความเชิญชวนให้เข้ามาดูภาพและคลิปดังกล่าว

นอกจากนี้ยังพบด้วยว่า ผู้ต้องหายังส่งกระจายภาพและคลิปดังกล่าวไปให้กลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายที่อยู่โรงเรียนเดียวกันในจ.เพชรบูรณ์ สร้างความเสื่อมเสียอับอายให้กับผู้เสียหายเป็นอย่างยิ่ง ก่อนแจ้งความดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้นสอบสวนนายธเนตรรับสารภาพว่า ร่วมกับนายสรวิช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิททำความผิดจริง เนื่องจากนายสรวิชเคยคบหาอยู่กับผู้เสียหาย ก่อนที่แฟนสาวจับได้ว่ามีภรรยาอยู่แล้ว จากนั้นเลยตีตัวออกห่าง ทำให้นายสรวิชไม่พอใจ จึงวานให้ตนช่วยสร้างบัญชีเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมา และนำคลิปดังกล่าวไปส่งประจานในที่ต่างๆ เพื่อเป็นการแก้แค้นและสร้างความอับอายให้แฟนสาวของนายสรวิช เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวให้ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์