กองทัพบกแจงขนอาวุธมาโชว์วันเด็ก

กองทัพบกแจงขนอาวุธมาโชว์วันเด็ก

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก (ทบ.)

ให้สัมภาษณ์ ถึงการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ ของทางกองทัพบก เพื่อเข้ามาจัดแสดงในงานวันเด็ก ว่า หน่วยทหารในพื้นที่ กทม., จ.ราชบุรี, จ.ปราจีนบุรี และ จ.ลพบุรี จะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์มายัง บก.ทบ. เพื่อเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี2556 โดยในวันที่ 10 มกราคมนี้ ในเวลา 11.00-12.00 น. เฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์ก, MI-17 จะบินมาจาก จ.ลพบุรี เพื่อมาลงจอดที่สนามหญ้า บก.ทบ. และช่วงเวลา 19.00-22.00 น. จะเคลื่อนย้ายรถเกราะล้อยาง, รถถัง, ปืนใหญ่, รถลาดตระเวน (ฮัมวี่), รถกู้ภัย, รถสายพานอเนกประสงค์, รถเกราะล้อยาง REVA จาก ม.พัน 4 เกียกกาย, จ.ราชบุรี, ปราจีนบุรี  


 พ.อ.หญิงศิริจันทร์ กล่าวว่า สำหรับเส้นทางการเคลื่อนย้าย จะผ่านเส้นทางสำคัญดังนี้
 
จ.ราชบุรี ใช้เส้นทาง ถ.เพชรเกษม - ถ.ปิ่นเกล้านครชัยศรี-ถ.บรมราชชนนี-สะพานพระราม 8- กองบัญชาการกองทัพบก ส่วนเส้นทางที่ 2 จาก จ.ปราจีนบุรี ใช้เส้นทาง รังสิต-นครนายก-ถ.วิภาวดีรังสิต-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ถ.ราชวิถี-ถ.ศรีอยุธยา-ถ.ราชดำเนิน-กองบัญชาการกองทัพบก เส้นทางที่ 3 พื้นที่ กรุงเทพฯ จากที่ตั้งหน่วยทหารในเขตดุสิต, และหลักสี่ โดยใช้เส้นทางผ่านถนนทหาร, ถนนพระราม 6 ถนนพระราม 5 ถนนราชสีมา, ถนนศรีอยุธยา, ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนราชดำเนินนอก
 
อย่างไรก็ตามกองทัพบกจะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์กลับที่ตั้งหน่วยทหาร หลังจากจบกิจกรรมวันเด็ก ในวันที่ 12 ม.ค. นี้ เป็นต้นไป

โดยจะใช้เส้นทางเดิมกลับที่ตั้ง จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกทั้งปวง ที่เกิดขึ้นจากการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์