กวาดล้างค้าประเวณี!! จับ สาวไทย-ต่างชาติ แร่ขายตัวหาดพัทยา หวังลบเมืองแห่งเซ็กส์!!

กวาดล้างค้าประเวณี!! จับ สาวไทย-ต่างชาติ แร่ขายตัวหาดพัทยา หวังลบเมืองแห่งเซ็กส์!!

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 มี.ค. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป. ร่วมกันจับกุมเหล่าบรรดาสาวแท้-สาวเทียมทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เตร็ดเตร่ลักลอบค้าประเวณีและแอบแฝงเข้ามาก่อเหตุอาชญากรรม รวมถึงเร่ขอทานอยู่ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา

จากการตรวจสอบบริเวณริมชายหาดพัทยา รวมถึงถนนวอล์คกิ้งสตรีทและตามย่านสถานบันเทิง เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมหญิงสาวชาวอูกันดา ได้ทั้งหมด 40 คน และสาวประเภทสองชาวไทยรวม 6 คน ในข้อหาติดต่อชักชวนหรือรบเร้าบุคคลตามท้องถนนสาธารณสถานเพื่อการค้าประเวณี อันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย และเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ชุดเดียวกัน ยังจับกุมขอทานที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชนได้จำนวน 5 ราย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อีกจำนวน 4 ราย

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการจับกุมในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาและนายกรัฐมนตรี ที่เร่งรัดให้กวาดล้างจับกุมผู้ที่เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ และเหตุอาชญากรรมต่างๆ รวมถึงลักลอบค้าประเวณีในเขตพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อรักษาภาพลักษณ์ว่าพัทยาไม่ใช่เมืองแห่งเซ็กส์ระดับโลกตามที่สื่ออังกฤษโจมตี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกันกว่า 30 นาย กระจายกันออกไปกวาดต้อนกลุ่มสาวแท้และสาวประเภทสองทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติผิวสี บริเวณริมชายหาดพัทยา และตามสถานบันเทิงบนถนนวอล์คกิ้งสตรีท รวมถึงผู้เสพยาเสพติดและขอทาน จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้รวม 55 คน

กรณีผู้ต้องหาชาวไทยเบื้องต้นได้ทำประวัติและเปรียบเทียบปรับก่อนปล่อยตัวไป ส่วนผู้ต้องหาสาวชาวอูกันดา นอกจากจะปรับในอัตราเดียวกันแล้ว ยังได้ถ่ายสำเนาพาสปอร์ตและทำหนังสือเสนอไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เพื่อจัดทำประวัติและแบล็คลิสห้ามเข้าประเทศไทย เพราะบุคคลเหล่านี้ไม่ใช่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาในฐานะนักท่องเที่ยวเพื่อใช้เงินตราในบ้านเราตามปกติ แต่เข้ามาในฐานะนักศึกษา เพื่อลักลอบค้าประเวณีและก่อเหตุที่เกี่ยวกับทรัพย์หวังกอบโกยเงินกลับประเทศบ้านเกิด จนสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยา

 


กวาดล้างค้าประเวณี!! จับ สาวไทย-ต่างชาติ แร่ขายตัวหาดพัทยา หวังลบเมืองแห่งเซ็กส์!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์