กล้องจับภาพโจรลักรถออม-สุชาร์ได้

ภาพจากคมชัดลึกภาพจากคมชัดลึก


ตร.เผย กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายลักรถ ดาราสาว 'ออม สุชาร์' ได้ สั่งเร่งติดตามจับกุมดำเนินคดี ขณะที่เจ้าของคาร์แคร์ ยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. 55  จากกรณี น.ส.สุชาร์ มานะยิ่ง หรือ "ออม สุชาร์" นางเอกสาวหน้าใสจากละครซีรีย์ "จุดนัดภพ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 และภาพยนตร์เรื่อง เยส ออร์ โน นำรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎถ 6529 กทม. มาล้างทำความสะอาดภายในศูนย์คาร์แคร์ ที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ระหว่างพักเบรกกองละคร แต่ปรากฏว่าถูกคนร้ายเป็นชาย ทำทีเดินเข้ามาป้วนเปี้ยนภายในศูนย์ฯ ก่อนจะอาศัยจังหวะพนักงานเผลอ เดินเข้าไปหยิบกุญแจรถของดาราสาวคนดัง แล้วขับรถหลบหนีออกไปอย่างไร้ร่องรอยตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุด พ.ต.ท.ฤตวีร์ สุขเจริญ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านกาแฟที่อยู่ติดกับศูนย์คาร์แคร์ดังกล่าวเพิ่มเติม ซึ่งผลปรากฏว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพในช่วงก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยคนร้ายได้นั่งซ้อนรถจยย.ที่มีคนร้ายอีกคนเป็นคนขี่ ตามเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ จากนั้นก็จอดยืนรอเวลา ก่อนจะฉวยโอกาสที่พนักงานในศูนย์ฯเผลอ เข้าไปหยิบกุญแจรถของผู้เสียหายแล้วขับรถออกจากปั๊มมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งมีความเป็นไปได้มากที่สุดว่า คนร้ายน่าจะขับรถของผู้เสียหายออกไปทางซอยสวนพลู เพื่อออกถนนสาทร เพราะหากคนร้ายจะขับรถหลบหนีออกไปทางถนนพระรามที่ 4 นั้น ก็สามารถออกไปทางถนนเย็นอากาศได้เลย หรือหากจะขับหลบหนีออกไปทางถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ก็ออกได้อีกทาง ไม่จำเป็นที่จะต้องขับย้อนกลับมาทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพแต่อย่างใด


 พ.ต.ท.ฤตวีร์ กล่าวต่อว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเจ้าของศูนย์คาร์แคร์ พนักงานในศูนย์ฯไปแล้วจำนวนหนึ่ง ก็ยังไม่พบพิรุธว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามได้ประสานให้เจ้าของศูนย์ฯนำรายชื่อของพนักงานทั้งหมดทั้งปัจจุบันและที่ออกไปแล้วมาตรวจสอบประวัติ ว่ามีใครเป็นบุคคลต้องสงสัยหรือไม่ สำหรับประเด็นอื่นนั้น ยังไม่ตัดทิ้งไป เพราะทำไมคนร้ายเจาะจงที่จะลักรถคันนี้ เพราะรถเก๋งมาสด้า 3 นั้น ไม่ใช่รถที่ตลาดต้องการเหมือนรถกระบะ รถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส หรือโตโยต้ายาริส ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะเป็นพวกที่คลั่งดาราที่ขี่รถจยย.ตามมาจากกองถ่ายละครในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ อย่างไรก็ตามได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพิ่มเติมแล้ว โดยในวันจันทร์ (24 ธ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จะเข้าไปขอกล้องวงจรปิดจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เพิ่มเติมอีกด้วย ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามทำงานเต็มที่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


ขณที่เจ้าของศูนย์คาร์แคร์ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ทางศูนย์ฯ ยินดีจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเต็มที่สำหรับค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยหลังจากนี้จะรอให้ทางดาราสาวเคลียร์กับประกันให้เรียบร้อยเสียก่อน เบื้องต้นทราบว่าทางผู้เสียหายมีประกันชั้น 1 อยู่ โดยขณะนี้ทราบว่าทางดาราสาวยังไม่มีรถใช้ ซึ่งหากทางผู้เสียหายจะเช่ารถใช้นั้น ตนก็ยินดีจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์