กล่าวหาฟิโก้ฆ่าแมวดำ



แมวดำ ถือเป็นสัญลักษณ์ของความโชคร้ายในหลายต่อหลายประเทศ และยามที่ใครเห็นส่วนใหญ่เลือกจะปัดไม้ปัดมือไล่มันไปให้พ้นๆ พอเป็นพิธี

แต่ล่าสุด "แมวดำ" กลายเป็นโชคร้ายของ หลุยส์ เฟลิเป้ มาไดร่า คาเอโร่ หรือ ฟิโก้ ดาวเตะ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานไปเสียแล้ว

เมื่อรายงานข่าวระบุว่า

แฟนบอลซึ่งเห็นเหตุการณ์ที่ฟิโก้ ทำร้ายแมวน้อยก่อนนำไปแขวนห้อยต่องแต่ง บริเวณสนามฝึกซ้อมเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ต่างรุมประณามอดีตจอมทัพทีมชาติโปรตุเกสกันเสียงขรม และองค์กรคุ้มครองสิทธิสัตว์เตรียมเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้เป็นการด่วน



"ฟิโก้ แกฆ่าแมวดำได้ยังไง คนทั้งโลกควรจะรังเกียจแก เราเองรู้สึกขยะแขยงพวกเขาเหลือเกิน" แฟนบอลรายหนึ่งพ่นคำด่า ก่อนที่อีกรายหนึ่งจะเข้ามาเสริมว่า "ฟิโก้คือความอับอายของสโมสรอินเตอร์ มิลาน เขาทำได้อย่างไรที่ไปปลิดชีวิตสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ แบบนั้น"

น.ส.พ.ลิเบโร่ เสริมข้อมูลอีกว่า
 
ฟิโก้ไปพบแมวตัวดังกล่าวนอนนิ่งๆ อยู่ใกล้กับรถยนต์คันงามของเขา ในอัปเปียโน่ เจนติเล่ สนามฝึกซ้อมชานเมืองมิลาน ฟิโก้ ซึ่งเป็นคนเชื่อถือโชคลางจึงไม่รอช้าเล่นงานแมวดำถึงตายเพราะเชื่อว่าแมวดำ จะนำโชคร้ายมาสู่เขา, เพื่อนร่วมทีม และสโมสร

อย่างไรก็ตาม

ทันทีที่เรื่องแดงออกมาสโมสรอินเตอร์ มิลาน ก็เด้งรับและให้ฟิโก้ ออกมาปฏิเสธผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรทันที "เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแน่นอน อินเตอร์ มิลานต้องการให้ใครก็ตามที่ให้ร้ายฟิโก้ ขอโทษ มิฉะนั้นทางสโมสรและผมจะดำเนินการทางกฎหมาย เพราะข้อกล่าวหาที่ว่ามานั้นเป็นเรื่องที่เลวร้ายเหลือเกิน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์