กลุ่มวินรถตู้-จยย.รับจ้างขู่ กปปส.เปิดแจ้งวัฒนะใน 3 วัน

กลุ่มวินรถตู้-จยย.รับจ้างขู่ กปปส.เปิดแจ้งวัฒนะใน 3 วัน

ผู้ขับขี่วินรถตู้และรถ จยย.รับจ้าง รวมตัวชุมนุมยื่นจดหมายเปิดผนึก เรียกร้องให้ กปปส. แจ้งวัฒนะ เปิดถนนตามปกติ พร้อมขู่อีก 3 วัน ถ้าไม่เปิด เตรียมลุยเอง

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่บริเวณห้าแยกปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายธนน เวชกรกานนท์ ผวจ.นนทบุรี

พล.ต.ต.ธนายุตม์วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรีนายวิสิษฐ พวงเพชร นายอำเภอปากเกร็ด พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังตำรวจและอส.กว่า 50 นาย เข้าดูแลความสงบเรียบร้อย หลังผู้ขับรถตู้รับจ้างและผู้ขี่รถจยย.รับจ้าง รวมตัวกันกว่า1,000 คน พร้อมรถจยย.กว่า 500 คัน และรถตู้กว่า 200 คัน

จากนั้น กลุ่มมวลชนได้ขับเคลื่อนขบวนออกจากห้าแยกปากเกร็ดผ่านเมืองทองธานี

เนื่องจากทราบข่าวว่ามีกลุ่มของ กปปส.นำโดยหลวงปู่พุทธะอิสระได้เดินขบวนมาที่กรมสรรพากร สาขาเมืองทองธานีแต่พอมาถึงแยกคลองประปา พ.ต.อ.นฤนาท ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้เข้าเจรจาเลี้ยวไปที่ปากเกร็ดเพื่อหลีกเหลี่ยงการปะทะกับผู้ชุมนุม กปปส.ที่เวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ กลุ่มวินรถตู้-จยย.ก็ยอมทำตามก่อนที่ต่อมาทั้งหมดจะเข้ายื่นจดหมายเปิดผนึกถึง นายธนน ผวจ.นนทบุรี และพล.ต.ต.ธนายุตม์ เพื่อเรียกร้องให้เปิดถนนแจ้งวัฒนะ

นางสมยงค์ ตั้งจรูญ อายุ57 ปี ตัวแทนกลุ่ม กล่าวว่า
 
ที่มารวมตัวในวันนี้เพื่อเรียกร้องขอถนนแจ้งวัฒนะคืนพวกตนเดือดร้อนรายได้ตกต่ำ จากที่ทำมาหากินได้วันละประมาณ 500 บาทเหลือวันละไม่ถึง 100 บาท ซึ่งตอนนี้กลุ่มผู้ขับขี่รถรับจ้างทั้งหลายต้องเป็นหนี้ ขาดส่งค่างวดรถขาดค่าเช่าบ้านและค่าเล่าเรียนของลูก ซึ่งการปิดถนนดังกล่าวนั้นยาวนานไม่มีกำหนดจบ จึงขอความเมตตาจากหน่วยงานราชการช่วยเจรจาให้หยุดการชุมนุมที่ถนนแจ้งวัฒนะ เพราะกลุ่มผู้ขับขี่ขาดรายได้เพื่อเลี้ยงครอบครัว โดยหาก 3วันแล้วยังไม่เปิด จะเดินทางไปยังศูนย์ราชการ ทวงคืนถนนที่ประชาชนเสียภาษีคืนมาเอง.





กลุ่มวินรถตู้-จยย.รับจ้างขู่ กปปส.เปิดแจ้งวัฒนะใน 3 วัน


กลุ่มวินรถตู้-จยย.รับจ้างขู่ กปปส.เปิดแจ้งวัฒนะใน 3 วัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์