กลับสงกรานต์ถนนสายหลักรถมาก

ภูมิภาค 12 เม.ย. - ประชาชนยังคงทยอยเดินทางออกต่างจังหวัดช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ถนนสายหลักมีรถหนาแน่น
   
จากภาพถ่ายทางอากาศจะเห็นว่าถนนสายเอเชีย มุ่งสู่ภาคเหนือ และถนนมิตรภาพไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปริมาณรถหนาแน่น โดยเฉพาะช่วงจังหวัดสระบุรี เนื่องจากมีการซ่อมผิวจราจร ทำให้รถเคลื่อนตัวได้ช้า แต่โดยรวมยังถือว่าการจราจรเป็นไปอย่างคล่องตัว
   
ขณะที่นายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าฯ สระบุรี เยี่ยมจุดตรวจตำรวจทางหลวงทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยกำชับให้ตำรวจทางหลวงดูแลเรื่องความปลอดภัย และอุบัติเหตุ พร้อมทั้งตั้งจุดตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่ยังไม่พบผู้กระทำผิด
   
ส่วนเส้นทางมุ่งสู่ภาคเหนือ ปริมาณการจราจรหนาแน่นตั้งแต่ช่วงค่ำ
 
โดยเฉพาะบริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดทางแยกบางจุดเพื่อเร่งระบายรถ คาดว่าวันนี้ปริมาณรถจะเพิ่มมากขึ้น   แต่ตำรวจยืนยันไม่มีปัญหาด้านการจราจรอย่างแน่นอน

บรรยากาศงานสงกรานต์สะพานสารสิน ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างภูเก็ตกับพังงา  องค์การบริหารส่วนจังหวัดทั้งสองจังหวัดร่วมมือกันจัดงานสงกรานต์ขึ้นกลางสะพานเป็นปีแรก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยมีชาวภูเก็ตและพังงา รวมทั้งนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เข้าร่วมงาน
   
ด้านจังหวัดสงขลา จัดงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์
โดยปิดถนนตั้งเวทีแสดงดนตรีลูกทุ่ง ประกวดนางสงกรานต์ และมีการออกร้านจำหน่ายอาหาร โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมเล่นสาดน้ำอย่างสนุกสนาน. - สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์