กลับบ้านเถอะ! พ่อตามหาลูกสาววัย 16 เกือบเดือน ล่าสุดพบ อยู่กับคนใกล้ตัว?แต่หาไม่เจอ

กลับบ้านเถอะ! พ่อตามหาลูกสาววัย 16 เกือบเดือน ล่าสุดพบ อยู่กับคนใกล้ตัว?แต่หาไม่เจอ

จากกรณีนายอุทัย (ไม่เปิดเผยนามสกุล) วัย 58 ปี ชาวอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ได้พยายามตามหา น้องเอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ซึ่งหายตัวไปหลังจากที่นายอุทัย ผู้เป็นพ่อขับรถยนต์ไปส่งที่โรงเรียนในเช้าวันที่ 30 พ.ค. 60 ต่อมาวันเดียวกัน ครูโทรศัพท์มาบอกว่า น้องเอ ไม่เข้าเรียน ผู้เป็นพ่อจึงออกตามหาแต่ไม่พบ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย วันรุ่งขึ้น นางกานดา (ไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 51 ปี มารดาของน้องเอ ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งบัดนี้ก็เป็นเวลา 23 วันแล้ว ยังไม่ทราบชะตากรรมของลูกสาว พ่อและแม่เป็นห่วงมาก

พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.บ้านหมี่ กล่าวถึงความคืบหน้ากับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ว่า จากเบาะแสล่าสุด พบว่า น้องเอหนีไปอาศัยอยู่กับพี่สาวแท้ๆ วัย 30 ปี ซึ่งครอบครัวนี้มีลูกทั้งหมด 3 คน คนโตเป็นผู้หญิงวัย 30 ปี คนกลางเป็นผู้ชาย และคนสุดท้องคือน้องเอที่หายตัวไป

ทั้งนี้ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า คืนแรกที่น้องเอหายไป น้องเอได้ไปพักอาศัยอยู่กับพี่สาวที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา วันถัดมาทั้งสองพี่น้องก็เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อขายโทรศัพท์ไอโฟน จากนั้น ทั้งคู่ก็เดินทางกลับมาที่ปากช่องอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามอย่างใกล้ชิด จนสามารถทราบที่อยู่ปัจจุบันของพี่สาวคนโต และเดินทางไปพูดคุย เพื่อสอบปากคำ แต่ทางพี่สาวปฏิเสธว่า ไม่ได้อยู่กับน้องสาว

ต่อมาภายหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า วันที่เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปพูดคุยที่บ้านของพี่สาวคนโตนั้น น้องเอได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสมาเช่นนี้ จึงติดต่อไปยังผู้เป็นพ่อแม่ เพื่อให้ติดต่อพูดคุยกับลูกๆ ด้วยตนเอง แต่สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น เพราะทางพี่สาวคนโต และน้องเอยังคงหนีต่อไป พร้อมกับปิดโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

ยังไม่เจอ! พ่อตามหาลูกสาววัย 16 เกือบเดือน เบาะแสล่าสุดพบ อยู่กับคนใกล้ตัว!?
"ในส่วนของพี่สาวคนโตนั้น เคยมีพฤติกรรมแบบเดียวกับน้องเอมาแล้ว เพราะในตอนที่พี่สาวคนโตอยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกับน้องเอนั้น เธอเคยออกจากบ้านในลักษณะเดียวกันกับน้องเอมาก่อน ปัจจุบันขายลูกชิ้นปิ้งอยู่แถวปากช่อง แต่ตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ปากช่องแล้ว โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่พบตัวพี่สาวคนโต และน้องเอ แต่อย่างใด" พ.ต.อ.กฤตยา ผกก.สภ.บ้านหมี่ กล่าว


cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์