กรี๊ดสนั่น! แฟนคลับแห่ต้อนรับ ซูปเปอร์ จูเนียร์ มาไทย

แฟนคลับ ซูปเปอร์ จูเนียร์ นับหมื่นรอแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตเมืองไทย

           
แฟนคลับซูปเปอร์ จูเนียร์ กว่า 1 หมื่นคน แห่พบตัวจริงเบียดเสียดแน่นลานพาร์คพารากอน จนเป็นลมในงานแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ต ในเมืองไทยเป็นครั้งแรกของเอเซีย วันที่ 12 ก.ค.

           
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ลานพาร์ค สยามพารากอน 6 นักร้องซูปเปอร์ จูเนียร์ ปาร์ก จุงวู (อีทึก) คิมฮีชอล ลีซังมิน ลิยอคเจ คิมดงเฮ และคิมจองวุน (เยซอง) ได้บินตรงจากประเทศเกาหลีใต้เพื่อแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตซูปเปอร์ จูเนียร์ "...ซุปเปอร์โชว์เดอะเฟิรส์เอเชียทัวร์" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. นี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเเทศแรกในการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย

            ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานแถลงข่าวนั้นคร่าคร่ำไปด้วยบรรดาแฟนคลับกว่า 1 หมื่นคน จนลนลานพาร์คพารากอน และมีบางส่วนไปแออัดกันอยู่บริเวณข้างในห้างสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์แและบริเวณรถไฟฟ้า บีทีเอส เนื่องจากคนเยอะประกอบกับอากาศที่ร้อนจัดทำให้แฟนคลับหลายสิบคนเป็นลมถึงกับต้องปฐมพยาบาล ขณะที่บางคนต้องให้ออกซิเจนทีเดียว

            นอกจากนี้กลุ่มแฟนคลับยังส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด สนุกสนานประทับใจที่ได้พบเจอตัวจริงของ 6 หนุ่มซึ่งเป็นตัวแทนจากวงซึ่งมีทั้งหมด13 คน บางส่วนก็ร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจ

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากเสร็จงานแถลงข่าว 6  ซูปเปอร์จูเนียร์ได้เข้าร่วมกิจกรรม มีสแอนด์กรีท กับแฟนคลับผู้โชคดี 30 คน ที่โรงภาพยนตร์ ชั้น 5 สยามพารากอน ก่อนจะเดินทางกลับประเทศเกาหลีด้วยเที่ยวบินทีจี 658 เวลา 01.30 น.

            รายงานข่าวแจ้งว่า คอนเสิริต์ครั้งนี้ได้สร้างปรากฎการณ์จองตั๋วใหม่ในประเทศไทยขึ้นในรอบ 7 ปี โดยมีคนเข้ามาจองกว่า 2 แสนคน หลังจากเปิดให้จองเพียง 1 ชั่วโมง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้บัตรได้ขายหมดไปแล้ว




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์