กราดยิงร้านก๋วยเตี๋ยวเสื้อแดงเชียงราย

มือปืนกราดยิงร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ"รสเยี่ยม" แกนนำเสื้อแดงเชียงราย เจ้าของเชื่อฝีมือคนไม่ชอบ"ทักษิณ"

(16ก.ค.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ท.สุรพงษ์ บุญยืน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งว่า

ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเยี่ยม เลขที่ 421-5 ถนนบรรพปราการ ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ถูกมือปืนกราดยิงปืนเข้าที่ร้าน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังหน่วยพิสูจน์หลักฐาน และชุดสายสืบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบประชาชนจำนวนหนึ่งได้ยืนมุ้งดูร้านดังกล่าวจึงได้เข้าตรวจสอบ ทราบว่าร้านดังกล่าวเป็นของนางมติ แซ่อั้ง อายุ 52 ปี ประธานชมรมคนรักทักษิณ หรือแกนนำกลุ่มเสื้อแดง จ.เชียงราย
 
 จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนปืน 4 นัด ที่บริเวณหน้าร้านและประตูบานเลื่อน วิธีกระสุนพุ่งเข้าทำลายทรัพย์สินภายในร้านบางส่วนได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเพิ่มเติมหาวิธีกระสุนเพิ่มเติมเพื่อหาหัวกระสุนพบหัวกระสุนทั้ง 4 นัด และพบปลอกกระสุนตกอยู่หน้าร้าน 2 ปลอก ทราบว่าลูกกระสุนดังกล่าวเป็นขนาด 9 มม. จึงได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
 นางมติ แซ่อั้ง เจ้าของร้าน กล่าวว่า

เหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบเกิดขึ้นได้อย่างไร ตนเป็นผู้หญิงและร้านไม่เคยทำร้ายหรือขัดแย้งใคร โดยประชาชนส่วนใหญ่ใน จ.เชียงราย
รู้ว่าร้านดังกล่าวให้การสนับสนุน ชื่นชอบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาตลอด จึงคาดว่าจะเป็นการยิงข่มขู่ของฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ชอบ ดังนั้นหากไม่พอใจก็กล้าๆ ที่จะทำอย่างเปิดเผยดีกว่ามาข่มขู่กัน
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเยี่ยมเป็นร้านที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ชอบมารับประทาน ขณะที่เดินทางมายัง จ.เชียงราย ทุกครั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อที่จะสืบหามือปืนที่ยิงในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์