กระแสแรง!แห่จองผ้ายันต์ลิเวอร์พูลอื้อ เจ้าอาวาสเครียดหยุดผลิตหวั่นโดนลิขสิทธิ์

กระแสแรง!แห่จองผ้ายันต์ลิเวอร์พูลอื้อ  เจ้าอาวาสเครียดหยุดผลิตหวั่นโดนลิขสิทธิ์


จากกรณีที่ได้มีการนำเสนอข่าว วัดไผ่หมูขวิด ในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้มีการสร้างพระอรหันต์ขนาดใหญ่ ขนาดกว้าง 7.5 นิ้ว สูง 10.5 นิ้ว ทางสีขาวทอง จำนวน 1,250 องค์ ติดไว้ตามผนังอุโบสถอย่างสวยงาม นอกจากนั้น ยังได้มีการปลุกเสกผ้ายันต์ลายลิเวอร์พูล และเสื้อยืดลายยันต์ลิเวอร์พูลไว้ให้ญาติโยมได้เช่าและจำหน่าย โดยเงินที่ได้นำมาเข้าวัด จนเป็นที่ฮือฮา รายละเอียดตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบรรยากาศที่วัดดังกล่าว โดยเมื่อไปถึงพบว่ากระแสผ้ายันต์ที่มีสัญลักษณ์ของทีมฟุตบอลหงส์แดงลิเวอร์พูลนั้น ฮือฮาเป็นอย่างมาก ญาติโยมจากทั่วสารทิศได้เดินทางมาที่วัด ขอพบกับเจ้าพระครูวิรุฬห์ธรรมารักษ์ เจ้าอาวาสวัดไผ่หมูขวิด เพื่อบูชาผ้ายันต์ดังกล่าว แต่ปรากฏว่า ญาติโยมที่มาต่างผิดหวังไปตาม ๆ กันเนื่องจากพระครูวิรุฬห์ธรรมารักษ์ นั้นไม่อยู่ที่วัด พบเพียงคณะกรรมการของวัด ที่อยู่รอรับและแจ้งว่าผ้ายันต์ลิเวอร์พูลนั้นหมดแล้ว หากต้องการบูชาต้องสั่งจองกัน ซึ่งญาติโยมที่มาต่างลงชื่อสั่งจองกันเป็นจำนวนมาก โดยทางวัดจะทำเพิ่มแค่ยอดที่สั่งจองไว้แค่วันนี้เพียงวันเดียวเท่านั้น โดยยอดจอดยังไม่สามารถสรุปได้เนื่องจากมีญาติโยมต่างทยอยมาสั่งจองกันอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามนายวัชระ แตงอ่อน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 9 ตำบลยี่ล้น อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง กรรมการวัด กล่าวว่า ในวันนี้หลวงพ่อไม่อยู่ ออกไปทำธุระข้างนอก โดยแรกเริ่มเดิมทีนั้นทางเจ้าอาวาสได้เริ่มทำผ้ายันต์และปลุกเสกผ้ายันต์ขึ้นเพื่อเป็นสิริมงคลแจกจ่ายให้กับญาติโยมที่มาร่วมทำบุญสร้างอุโบสถของวัด ซึ่งท่านก็ไม่ได้คิดจะโด่งดังอะไร คิดแค่ต้องการหาเงินทุนมาสร้างอุโบสถให้แล้วเสร็จเท่านั้น แต่หลังจากเป็นข่าวว่าหลวงพ่อจัดทำผ้ายันต์ลิเวอร์พูลก็เกิดกระแสเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ โดยใช้สัญลักษณ์โดยไม่รับอนุญาต ทางวัดจึงตกลงหยุดทำเพียงแค่นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ซึ่งตลอดระยะเวลาวันนี้ทั้งวันมีประชาชนทยอยเดินทางมาที่วัดเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เป็นแฟนทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล และชอบผ้ายันต์ลายนี้เป็นการส่วนตัว ซึ่งบางคนนอกจากจะมีขอบูชาของตัวเองแล้ว ยังมีคนฝากๆ กันมาเป็นทอดๆ อีก ซึ่งนอกจากจะมีการสั่งจองผ้ายันต์แล้ว บางส่วนยังของจองเสื้อด้วย

กระแสแรง!แห่จองผ้ายันต์ลิเวอร์พูลอื้อ  เจ้าอาวาสเครียดหยุดผลิตหวั่นโดนลิขสิทธิ์


กระแสแรง!แห่จองผ้ายันต์ลิเวอร์พูลอื้อ  เจ้าอาวาสเครียดหยุดผลิตหวั่นโดนลิขสิทธิ์


กระแสแรง!แห่จองผ้ายันต์ลิเวอร์พูลอื้อ  เจ้าอาวาสเครียดหยุดผลิตหวั่นโดนลิขสิทธิ์

CR:::banmuang.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์