กระแสถ่ายคลิปพฤติกรรมมนุษย์ป้าลามตจว.โผล่ขอนแก่น(ชมคลิป)

กระแสถ่ายคลิปพฤติกรรมมนุษย์ป้าลามตจว.โผล่ขอนแก่น(ชมคลิป)

กรณีโซเชียลมีเดีย หรือสื่อสังคมออนไลน์นำพฤติกรรมของเหล่า ชาย-หญิงสูงวัยที่มีพฤติกรรมสุดป่วน ตั้งแต่แซงคิว
 
ทำเสียงดังโวยวาย การใช้สายตาจิกกัด การไม่รักษามารยาทในการกิน การไม่มีระเบียบวินัยเห็นแต่ผลประโยชน์ส่วนตน การทำพฤติกรรมแปลก ๆ เป็นจุดสนใจและรักษาสิทธิของตัวเองมากจนเกินไป รวมไปถึงการใช้บริการสาธารณะที่แสดงออกถึงความเห็นแก่ตัวต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมหยาบคาย และละเมิดสิทธิของคนในสังคมอย่างไม่เกรงใจใครมาแชร์เตือนสังคมให้พึงระมัดระวังพฤติกรรมดังกล่าว หรือที่เรียกกันติดปากว่าเป็น พฤติกรรมของ"มนุษย์ป้า"ตามที่ได้ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์

คลิปวีโอบนเว็บไซต์ฺ ยูทูป ที่ชื่อว่า "มนุษย์ป้า ทำรถติดเป็นทิวแถว" โดยโพสต์ดังกล่าวนำมาแชร์ลง หน้าเพจเฟซบุ๊ก YouLike คลิปเด็ด เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภาพดังกล่าวปราฏเป็นการถ่ายคลิปวีดีโอของผู้เดือดร้อนรายหนึ่ง หลังจากมีผู้ทำพฤติกรรม "มนุษย์ป้า" จอดรถขวางทางเข้าออกซอย เพื่อไปรอถ่ายเอกสารในร้านถ่ายเอกสารแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าปากซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้การจอดรถดังกล่าวแสดงถึงความไม่มีระเบียบ ทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมา รวมทั้งเข้าออกหมู่บ้านไม่สามารถผ่านไปได้
 
ส่งผลทำให้รถติดขัดจนยาวหลายกิโลเมตร สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นผิดปกติวิสัยจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ ก่อนจะเคลียร์รถของ "มนุษย์ป้า" ออกจากปากซอยจนพ้นทางถนน และเข้าออกหมู่บ้าน ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความมึนงงให้แก่ผู้พบเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์