กระเป๋ารถเมล์ 203 ขอโทษผู้โดยสาร ยอมรับบริการไม่สุภาพ

กระเป๋ารถเมล์ 203 ขอโทษผู้โดยสาร ยอมรับบริการไม่สุภาพ


รณีคลิปในโลกออนไลน์ระบุว่ากระเป๋ารถเมล์สาย 203 ผลักผู้โดยสารลงจากรถ วันนี้ (21 ม.ค.58) กระเป๋ารถเมล์รายดังกล่าวยอมรับว่าแสดงกิริยาไม่สุภาพ และได้เดินทางไปขอโทษผู้โดยสาร แต่ยืนยันว่าไม่ได้ผลักผู้โดยสาร

นางอุทัยวรรณ สุวรรณปากแพรก ผู้อำนวยการสำนักผู้อำนวยการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ (21 ม.ค.) นางธนัญญา แซ่อึ๊ง พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ร่วมบริการสาย 203 พร้อมด้วย นายวิศิษฏ์ วงศาโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายรถเอกชนร่วมบริการ เดินทางไปขอโทษผู้โดยสารวัย 19 ปีที่ระบุในคลิปว่าถูกผลัก ที่บ้านในซอยจรัญสนิทวงศ์ 89 โดยมีการพูดคุยเพื่อหาข้อยุติ และไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย นางธนัญญากล่าวขอโทษผู้โดยสาร โดยยอมรับว่าได้แสดงกิริยาที่ไม่ดี ส่วนผู้โดยสารวัย 19 ปีก็ยอมรับว่าตนได้เข้าไปตีกระเป๋ารถเมล์ และขอโทษกลับ ขณะที่ผู้ปกครองของผู้โดยสารไม่ติดใจเอาความใดๆ

หลังจากนั้นนางธนัญญา ได้เดินทางมารับทราบความผิดตามระเบียบองค์กรเรื่องการแสดงกิริยาไม่เหมาะสมกับผู้ให้บริการ ที่ฝ่ายรถเอกชนร่วมบริการ สำนักงาน ขสมก. แม้จะยอมรับว่าแสดงกิริยาไม่สุภาพ แต่นางธนัญญายังคงยืนยันว่าตนไม่ได้ผลักหรือทำร้ายผู้โดยสาร ซึ่งทาง ขสมก. จะสอบสวนให้ได้ข้อยุติภายใน 1 สัปดาห์ โดยพักงานนางธนัญญาเป็นการชั่วคราว ผู้อำนวยการสำนักผู้อำนวยการ ขสมก. ยังเผยว่า ล่าสุดมีผู้ที่ระบุว่าเห็นเหตุการณ์ ติดต่อ ขสมก. มาทาง call center เพื่อขอให้การเป็นพยาน โดยให้ข้อมูลเบื้องต้นว่ากระเป๋ารถเมล์ไม่ได้ทำร้ายผู้โดยสาร แต่มีการยื้อยุดกันบนรถ

ที่มา :: voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์