กระเทยแค้นฝรั่งเบี้ยวค่าตัว

กระเทยแค้นฝรั่งไม่จ่ายเงินค่าตัว วิ่งราวทรัพย์แก้แค้น แต่สุดท้ายไม่รอด ถูก ตร.รวบตัวได้ตามระเบียบ

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. 49 พ.ต.ต.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ต.พัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติ จับกุมตัวกระเทยที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ไว้ได้ ภายในซอย6 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบริเวณกลางซอยพบผู้เสียหาย ( Mr.REIJO TAPIO PALOMAEKI )อายุ 52 ปี สัญชาติ ฟินแลนด์ พักอยู่จอมเทียนคอมเพล็กคอนโด ห้องเลขที่ 414/424 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับตัว นายเกรียงศักดิ์ มหาวงษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 ม.10 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย คนร้ายซึ่งแต่งหน้าสวมใส่เสื้อผ้าเลียนแบบเป็นหญิง พร้อมทั้งแจ้งให้ตำรวจช่วยจับกุมตัว และช่วยตามหาทรัพย์สิน เป็นกระเป๋าเงิน ภายในมีเงินสดจำนวนจำนวนหนึ่ง ที่ถูก นายเกรียงศักดิ์ กระเทยแสบที่ก่อเหตุกระชากจากมือวิ่งหนี และทิ้งไว้กลางซอยขณะที่ถูกวิ่งไล่ตามจับกุมตัวได้ ซึ่งตำรวจติดตามนำทรัพย์สินที่ถูกทิ้งไว้กลางถนนในซอยกลับคืนได้ ทั้งหมดจำนวน 4,020 บาท


Mr.REIJO เดินเล่นหลังกลับจากดื่มเหล้าพบ นายเกรียงศักดิ์ เข้ามาเสนอขายบริการ


สอบสวน Mr.REIJO ผู้เสียหายให้การว่า ขณะที่กำลังเดินเล่นอยู่ริมชายหาด หลังกลับจากดื่มเหล้าที่บาร์เบียร์ย่านพัทยาเหลือจนเมา ได้มาพบกับ นายเกรียงศักดิ์ ผู้ต้องหา

ซึ่งแต่งกาย คล้ายกับหญิงสาว ยืนอยู่หน้าซอย 6 ที่เกิดเหตุ จากนั้นก็เข้ามาเสนอขายบริการ และพาขึ้นไปบนห้องเช่าภายในซอย แต่ตนมารู้ความจริงว่า นายเกรียงศักดิ์ เป็นผู้ชาย หรือกระเทย

จึงตกใจและพยายามวิ่งหนีลงจากตึก แต่ถูก นายเกรียงศักดิ์ พยามยามต่อสู้และคว้าแขนไม่ให้ไปบอกให้จ่ายค่าตัว ในราคา 500 บาทซึ่งตนไม่อยากจ่ายให้เนื่องจากเป็นกระเทย จึงเกิดการเยื้อแย่งเงินคืน

แต่ทนแรงไม่ไหว นายเกรียงศักดิ์ จึงคว้ากระเป๋าเงินสดแล้ววิ่งหนี ตนจึงวิ่งไล่ตามและกระโดดล๊อคคอจับตัวไว้ได้ แต่ก็ทำให้ร่างของตนและกระเทยแสบกระแทกรถยนต์ที่จอดอยู่ในซอยถูกแรงกระแทกได้รับความเสียหาย หลังจากจับตัว นายเกรียงศักดิ์ กระเทยแสบไว้ได้จึงร้องตะโกนให้คนช่วยแจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นนั้น นายเกรียงศักดิ์ กระเทยแสบที่ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือวิ่งราวทรัพย์ของ Mr.REIJO นั้น เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าตัวให้ ในราคา 500 บาท

จึงก่อเหตุดังกล่าวแต่ก็ไปไม่รอดวิ่งหนีไม่ทันจึงถูกจับ ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา "วิ่งราวทรัพย์ผู้อื่น" ส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนรถยนต์ที่จดอยู่ที่ได้รับความเสียหายตำรวจจะได้แจ้งให้เจ้าของมาเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพจาก หนังสือ คม.ชัด.ลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์