กระบะส่งโลงศพถูกรถไฟชนยับรอดปาฏิหาริย์

กระบะส่งโลงศพถูกรถไฟชนยับรอดปาฏิหาริย์


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.นิพนธ์ สุทธิหลวง ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโล

 รับแจ้งเหตุมีรถไฟรถชนรถยนต์กระบะเหตุเกิดที่ทางลักข้ามรถไฟหน้าวัดบึงพระ หมู่ 3 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถานที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ ตอนเดียว สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท-8800 กำแพงเพชร สภาพถูกด้านหน้าพังยับเยินกระเด็นติดไปอยู่หลักข้างทาง ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถไฟเที่ยวล่อง ขบวนที่ 12 รถด่วนพิเศษ เชียงใหม่-กรุงเทพ ไม่ได้รับความเสียหายและออกเดินทางไปส่งผู้โดยสารต่อที่กรุงเทพฯ 

ส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าวรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ทราบชื่อนายชัชพล พุ่มโต อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/4 หมู่ 4 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย
 
 จากการสอบสวนนายชัชพล ให้การว่า ตนเองเป็นพนักงานอยู่ที่ร้าน ต.ไพบูลย์ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายโลงศพและพวงหรีด ก่อนเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างให้ไปส่งโลงศพที่วัดบึงพระ ตนเองจึงได้ขับรถคันดังกล่าวมาพร้อมกับ น.ส.ประภาพรรณ แซ๋อุ้ย อายุ 40 ปี แฟนสาว 

เดินทางมาส่งโลงศพที่วัดดังกล่าวหลังจากส่งของเรียบร้อยแล้ว ขณะที่กำลังจะขับรถข้ามทางรถไฟซึ่งจุดดังกล่าวไม่มีสัญญาณกันทางรถไฟ และมีกำลังมีรถยนต์สวนทางมาตนเองเห็นรถดังกล่าวได้ใส่เกียร์ถอยหลัง

 จึงคิดว่ารถคันดังกล่าวเปิดทางเลี่ยงเพื่อให้ตนเองได้ข้ามทางรถไปก่อนจึงได้เร่งเครื่องเพื่อจะข้ามทางรถไฟเมื่อไปถึงกลางรางรถไฟจึงได้ยินเสียงแตรรถไฟแต่ไม่ทันการถูกหัวจักรด้านหน้าเข้าอย่างแรง จนรถกระเด็นตกลงมาข้างทางแต่โชคดีที่รอดมาได้

กระบะส่งโลงศพถูกรถไฟชนยับรอดปาฏิหาริย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์