กระบะพลิกคว่ำเทกระจาดปลาทิมเกลื่อนถนน

กระบะพลิกคว่ำเทกระจาดปลาทิมเกลื่อนถนน

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.บุญฤทธิ์ หมุดดี ร้อยเวร สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกปลาพลิกคว่ำเทกระจาด เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 662 ถนนพหลโยธิน สายตาก - ลำปาง ขาเข้าตัวเมืองลำปาง บ้านแม่กั๊วะ ต.แม่กั๊วะ อ.สบปราบจ.ลำปาง ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบอรน์ทอง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน สภาพตัวรถพังยับเยินตกอยู่ข้างทาง ใกล้กันทั้งในพงหญ้า และบนถนนพบปลาทับทิมทั้งที่ตายแล้วและยังไม่ตายตกอยู่เกลื่อนไปทั่วบริเวณกว่า 1,000 ตัว  จากการสอบสวน น.ส.สร้อยสน หินตั้ง อายุ 24 ปี ชาว จ.พิษณุโลก คนขับรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจาก จ.ตาก พร้อมแฟนหนุ่มคือ นายธนพล โพธิ์แสง อายุ 25 ปี โดยนำปลาทับทิม 715 กิโลกรัม ประมาณ 1,000 ตัว ที่ซื้อมาจาก อ.วังเจ้า จ.ตาก นำไปส่งต่อที่ ตลาดเมืองใหม่ จ.เชียงใหม่ 

มาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถปิกอัพคันหนึ่งขับปาดหน้าทำให้ต้องหักหลบ ส่งผลให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบก่อนตกไปในพงหญ้าริมถนนดังกล่าว ส่วนปลาทับทิมและถังอ๊อกซิเจนตกลงจากกระบะรถทั้งหมดกระจายเกลื่อนไปทั่ว จึงได้นำรถอีกคันมาขนปลาบางส่วนที่ยังไม่ตายใส่ถังไว้ก่อน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านที่ขับรถผ่านต่างนำถุง และกระสอบมาเก็บปลาบางส่วนที่ตายแล้วนำไปรับประทาน ซึ่งตนเองและแฟนหนุ่มไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด

กระบะพลิกคว่ำเทกระจาดปลาทิมเกลื่อนถนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์