กระบะพนักงานร.ร.เกาะสมุยเสียหลักพลิกคว่ำดับสยอง

กระบะพนักงานร.ร.เกาะสมุยเสียหลักพลิกคว่ำดับสยอง


กระบะพนักงานร.ร.เกาะสมุยเสียหลักพลิกคว่ำดับสยอง 2 ศพ สาวกับด.ญ. 3 เดือนเจ็บ

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สมจิต บุญตาม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรสามกระทาย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 289-290 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี พบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒบ.5463 กทม. พลิกหงายท้องยู่ในร่องกลางถนน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยกันนำออกมาจากรถพร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อนางหนูชม นีระจักร์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.5  ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณศีรษะและขา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายชื่อ ด.ญ.นัฐทิชา นีระจิตร์ อายุ 3 เดือน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและลำตัว เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี

ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างนายเอกลักษณ์ นีระจิตร์ อายุ 24 ปี และนายน้ำพุ อุยเอก อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ ซึ่งทั้ง 2 คน นั่งท้ายกระบะแล้วกระเด็นตกจากรถจนเสียชีวิต ใกล้ที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุกห้องเย็น ยีห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 80- 2564 ที่กันชนหน้ารถด้านซ้ายมีร่องรอยได้รับความเสียหาย มีนายวรวิช เสือทอง อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.10 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับ

นายเจียงกร นีระจิตร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.6 ต.ท่าศิลา อ.ส่องดาว จ.สกลนคร เป็นคนขับรถปิกอัพ เปิดเผยว่า พวกตนทั้งหมดเป็นพนักงานโรงแรมในเกาะสมุย ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดสกลนคร และกำลังเดินทางกลับไปทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองกำลังจะโยกแซงรถคันหน้า โดยไม่ทันเห็นว่ามีรถสิบล้อกำลังจะแซงรถตนเองอยู่ ทำให้ท้ายรถของตนเกิดไปเฉี่ยวกันชนหน้ารถบรรทุกจนรถตนเสียหลักตกร่องกลางถนนรถพลิกคว่ำจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์