กระบะฝ่าไฟแดงชน ฮาร์เล่ย์เสียร้านสีดับอนาถ!

กระบะฝ่าไฟแดงชน ฮาร์เล่ย์เสียร้านสีดับอนาถ!

เมื่อเวลา 22.53 น.วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.ท.ชวลิต  เทรักสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองน่าน รับแจ้งอุบัติเหตุรถปิคอัพชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิต บริเวณสี่แยกสายสวรรค์  ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน จึงรุดไปปรวจสอบพร้อมด้วยเจ้ากน้าที่กูภ้ย ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮาร์เลย์ เดวิดสัน รุ่นคอสโบน สีดำ ทะเบียน ฟมง 1 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ใกล้กันพบนายยุทธิศักดิ์ นันติยะ อายุ 36 ปี หรือเสี่ยหนึ่ง เจ้าของร้านศรีอุดม นอนหมดสติ สภาพแขน ขา หน้าอกหักหลายส่วน เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำร่างส่งรพ.น่าน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะสัญญาณไฟบริเวณสี่แยกฝั่งรถจยย.เป็นสีเขียว โดยรถจยย.กำลังขับผ่านสี่แยก เห็นรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วสูง และฝ่าไฟแดงชน รถจยย.เข้าอย่างจัง จนทั้งคนและรถจยย.กระเด็นไถลไปไกล โดยหลังเกิดเหตุรถปิกอัพได้ขับรถหนีออกไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้สนใจ หรือคิดที่จะจอดรถลงมาดูคนเจ็บแม้แต่นิดเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน บท 7591 พะเยา สภาพรถด้านหน้าพังยุบถึงฝากระโปรง กระจกหน้ารถแตก จอดทิ้งไว้ในสวนลำไย บ้านสวนหอม ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน คาดว่าจะเป็นรถคันก่อเหตุชนแล้วหนี แต่ไม่พบคนขับรถ จึงตรวจยึดเป็นหลักฐาน

ขณะที่ทางญาติผู้เสียชีวิตเดินทางตามไปที่โรงพยาบาลหลังทราบเรื่อง พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของกิจการร้านขายสี รักและชื่นชอบ รถจยย.บิ๊กไบค์ มาก ชอบสะสม ซึ่งรถฮาเลย์ คันเกิดเหตุเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือน ในราคา 1.4 ล้านบาท โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตาย กำลังจะขี่กลับจากไปกินข้าวกับพ่อ และมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์