กระบะซิ่งแข่งกัน!! พุ่งชนเก๋ง-เสยร้านสเต็กพังยับเยิน หนุ่มเจ้าของร้านดับสยอง-ลูกสาววัย 5 ขวบสาหัส

กระบะซิ่งแข่งกัน!! พุ่งชนเก๋ง-เสยร้านสเต็กพังยับเยิน หนุ่มเจ้าของร้านดับสยอง-ลูกสาววัย 5 ขวบสาหัส


พ.ต.ท.กฤษ สถานสุข พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางบอน รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนอาคารพาณิชย์มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น เลขที่ 1305 - 1309 ซ.เอกชัย 119 ถ.เอกชัย แขวงและเขตบางบอน จึงรายงาน พ.ต.อ.พิษณุ พรานพนัส ผกก.สน.บางบอน ก่อนรุดไปตรวจสอบเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าวัดบางบอน หน้าอาคารพาณิชย์ ซึ่งประกอบกิจการร้านอาหารชื่อร้าน สเต็กลุงใหญ่ เจ้าหน้าที่พบรถโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ฎบ-3084 กทม.  สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปพบรถกระบะ เชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ฒฒ-7108 กทม. ลักษณะแต่งซิ่ง สภาพตัวรถหักครึ่งท่อน พลิกคว่ำตะแคงข้างขวาเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม อายุ 22 ปี และนายธงชัย ชื่นชัยแสงสุริยะ อายุ 19 ปี 

 นอกจากนี้ด้านหน้ารถกระบะดังกล่าว พบศพนายภานุทัต ศักดิ์สิทธิพันธ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านสเต็กลุงใหญ่ สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีบาดแผลที่บริเวณหน้าอก และแขนขาซ้าย ใกล้กันพบ ด.ญ.นราศิริ ศักดิ์สืบพันธ์ อายุ 5 ขวบ ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำผู้บาดเจ็บส่งร.พ.บางประกอก 9 นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ ทะเบียนป้ายแดง 241 หาดใหญ่ ที่จอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหาย

 จากการสอบสวน น.ส.รัตนา ตรีนนท์ อายุ 31 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.มาสั่งอาหารกลับบ้าน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาร้านใกล้ปิด โดยตนนั่งอยู่ภายในร้าน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายและลูกสาวกำลังเก็บของหน้าร้าน ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วและพุ่งชนรถเก๋งโตโยต้าที่จอดอยู่หน้าร้าน ซึ่งหลังจากนั้นรถกระบะก็ได้เหินไปชนผู้ตายและลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ

 พ.ต.ท.กฤษ กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียด ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครคือผู้ขับขี่รถกระบะดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่าก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มรถกระบะได้ขับแข่งตีคู่กันมาตั้งแต่แยกบางบอน4  ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งชนจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมดและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกเกิดเหตุ เพื่อหาว่าใครคือผู้ขับขี่ ก่อนที่จะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียทรัพย์สินและทำให้มีผู้เสียชีวิตต่อไป

ทั้งนี้ น.ส.ศรัญญา ชำนิ เจ้าของร้านสเต็ก เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ภายในครัว ส่วนนายภาณุทัต และลูกสาว กำลังเก็บร้านอยู่ด้านหน้า ขณะเดียวกันได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเข้าที่ร้าน ทำให้นายภาณุทัต เสียชีวิต ส่วนลูกสาวบาดเจ็บสาหัสบริเวณศีรษะ ต้องรักษาตัวในห้องไอซียู ช่วงเกิดเหตุกำลังจะปิดร้าน ลูกค้ามีเพียง 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ

สำหรับผู้ขับรถกระบะคันนี้ ทราบแล้ว คือ น.ส.น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ตำรวจเตรียมเชิญตัวมาสอบปากคำ โดยยังไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่าขับแข่งกับคนคันอื่นมาหรือไม่ ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ก่อน เบื้องต้นจะแจ้งดำเนินคดีกับ น.ส.น้ำผึ้ง ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และถึงแก่ความตาย

กระบะซิ่งแข่งกัน!! พุ่งชนเก๋ง-เสยร้านสเต็กพังยับเยิน หนุ่มเจ้าของร้านดับสยอง-ลูกสาววัย 5 ขวบสาหัส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์