กระบะซิ่งชนสาวข้ามถนน กระเด็นลอยไปอีกฝั่ง แขนขาหักดับสยอง!

กระบะซิ่งชนสาวข้ามถนน กระเด็นลอยไปอีกฝั่ง แขนขาหักดับสยอง!


ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ชัชวาลย์ แสงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูจุดศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บล 5203 ระยอง ที่ขับขี่มาโดย นายสุรเดช พุ่มจันทร์ อายุ 36 ปี โดยมีภรรยานั่งมาด้วย จาก จ.ร้อยเอ็ด มุ่งหน้า จ.ระยอง ด้วยความเร็วเพื่อกลับไปทำงานตามปกติ

ถึงที่เกิดเหตุ หน้าวัดทุ่งประพาส หลัก กม. 145 - 146 ถนนสาย ถนนสาย 304 (กบินทร์บุรี - พนมสารคาม ) ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง ไม่ทันสังเกตเห็น นางสาวกาญจนา ไชยฤทธิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 8 ต.โพธิ์ศรีสาร อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ที่ยืนรอเพื่อข้ามถนน จึงชนเข้าอย่างจัง

จนร่างของนางสาวกาญจนา ลอยกระเด็นไปไกลเกือบสิบเมตร เสียชีวิตในสภาพร่างกายแขนขาหัก 

ขณะที่รถของนายสุรเดช ที่ได้รับความเสียหายด้านหน้าซ้ายพัง ไฟหน้าแตกจะไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปกว่าสามสิบเมตร ก่อนที่จะลงมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในเบื้องต้น ทางนายสุรเดช ยอมรับว่าขับรถกลับจากไปเยี่ยมญาติที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อไปทำงานที่ จ.ระยอง เมื่อมาถึงมี่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืดมองไม่เห็น ประกอบกับขับมาด้วยความเร็ว จึงชนผู้ตายที่เตรียมข้ามถนนอย่างจังจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์